Anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu cùng thời gian phát hành đã được tiết lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Theo như nguồn thông tin mới nhất mà chúng ta có được trên trang web của anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu, phim sẽ được chuyển thể vào thời gian tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu
  • Nội dung chính của phim
  • Ngày phát hành chính thức của Isekai Shoukan Wa Nidome Desu
  • Tổng kết

Theo như nguồn thông tin mới nhất trên trang web của anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu, phim sẽ được chuyển thể vào thời gian tới. Mọi thông tin liên quan đến dàn diễn viên cũng như dàn Staff của anime cũng đã được tiết lộ.

Thông tin về anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu

Isekai Shoukan Wa Nidome Desu dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime từ bộ manga cùng tên, do tác giả Kishimoto sáng tác vào năm 2015 và đã kết thúc vào năm 2016. Không những vậy, nội dung khi chuyển thể sẽ được dựa trên cốt truyện từ bộ manga gốc, Theo như chúng ta được biết, tác giả cũng đã viết các chương cuối của manga và cho nó kết thúc từ tháng 2 năm 2017 đến tháng 10 năm 2020.

Anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu cùng thời gian phát hành đã được tiết lộ
Anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu cùng thời gian phát hành đã được tiết lộ

Bên cạnh đó, các thông tin về sàn Staff & Caster cho anime cũng đã được tiết lộ. Những người tham gia bao gồm: Shunichi Toki đóng vai nhân vật chính Setsu trong anime; Motoki Nakanishi làm đạo diễn anime tại Studio Elle; Yukihito giám sát kịch bản của bộ truyện; Mikako Kunii làm thiết kế các nhân vật.

Nội dung chính của phim

Câu chuyện trong phim Isekai Shoukan Wa Nidome Desu xoay quanh về một người đàn ông kỳ lạ. Anh được triệu hồi đến một thế giới khác để trở thành một chiến binh và đã trở thành người giải cứu thế giới. Kể từ đây anh chàng nhân vật chính của chúng ta dần trở nên nổi tiếng hơn. Anh chàng bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc của mình với tư cách là một người Na Uy trong thế giới mới này.

Anime Isekai Shoukan Wa Nidome Desu cùng thời gian phát hành đã được tiết lộ

Cho đến một ngày nọ, anh vô tình bị mắc bẫy và bị trục xuất trở lại thế giới ban đầu kể từ khi còn rất nhỏ. Cho đến khi anh trở thành một học sinh thì anh ấy được triệu hồi một lần nữa đến thế giới bên kia.

Ngày phát hành chính thức của Isekai Shoukan Wa Nidome Desu

Theo như dự kiến của tác giả Futabasha, manga sekai Shoukan Wa Nidome Desu sẽ chính thức được chuyển thể thành anime trong thời gian tới. Cụ thể thì phim sẽ được phát hành trong năm 2023 này. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành anime sẽ luôn được cập nhật thường xuyên.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến Isekai Shoukan Wa Nidome Desu cũng như ngày phát hành của phim. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến ngày phát hành một cách nhanh nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn