Spoiler One Piece 1058: Luffy cùng đồng đội tới hòn đảo đặc biệt

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Hành trình arc Wano đã chính thức khép lại. Câu hỏi đặt ra lúc này là Luffy và đồng đội của mình sẽ đi đâu về đâu? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1058 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler One Piece 1058 có gì?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1057
  • One Piece 1058 khi nào phát hành?

Kết thúc arc Wano, băng Mũ Rơm tiếp tục tiến đến chinh phục hòn đảo mới. Với kế hoạch kết thúc tựa truyện trong 3 năm nữa, nhiều khả năng Oda-sensei sẽ cho Luffy cùng đồng đội đi tới một hòn đảo đặc biệt.

Dự đoán spoiler One Piece 1058 có gì?

Sau nhiều năm, hành trình đánh bại Kaido của Luffy đã đi tới hồi kết. Hành trình trên đã trở thành mục tiêu của băng Mũ Rơm từ khi họ bước qua Tân Thế Giới.

Giờ đây, khi liên minh đã giải tán thì cũng là lúc tác giả cho Luffy và đồng đội của anh đi khám phá vùng đất nào kế tiếp? Mọt dự đoán họ sẽ cập bến tới một hòn đảo có hướng dẫn lớn về vị trí của One Piece.

Theo như lời chia sẻ của Oda-sensei thì One Piece sẽ kết thúc trong 3 năm nữa.Và để bắt kịp tiến độ "đóng máy" thì chắc chắn phải làm như vậy thôi.

Spoiler One Piece 1058: Luffy cùng đồng đội tới hòn đảo đặc biệt
Dự đoán spoiler One Piece 1058 có gì?

Vậy điểm đến tiếp theo của Luffy và đồng đội là đâu? Hiện có 2 hòn đảo được nhiều độc giả dự đoán nhiều nhất. Thứ nhất là hòn đảo Elbaf - nơi ở của người khổng lồ và thứ hai là hòn đảo Hachinosu - hòn đảo của Râu Đen.

Chương tiếp theo sẽ cho chúng ta biết được câu trả lời rõ nhất băng Mũ Rơm sẽ đi đâu trong chuyến hành trình tiếp theo. Nhưng ít nhất 2 ứng cử viên sáng giá đã được hé lộ.

Rời khỏi đất nước tách biệt hoàn toàn với thế giới, băng Mũ Rơm sẽ dễ dàng cập nhật thêm nhiều thông tin về thế giới hiện tại.

Rất có thể trong chap tới, chúng ta sẽ biết thêm thông tin về Sabo đã làm, các chiến công của Buggy. Akainu cũng điều động Hải Quân hoạt động lớn mạnh nên các diễn biến sắp tới có mùi "thuốc súng" rất căng thẳng.

Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1057

One Piece chap 1057 đã kết thúc câu chuyện tại Wano Quốc. Momonosuke, Yamato và Kinemon đang gấp rút chạy ra bến cảng để chia tay băng Mũ Rơm. Momo tỏ ra không vui, vì đã hứa bên nhau lâu dài vậy mà Luffy "không từ mà biệt" im lặng ra đi. Anh chàng định bụng sẽ đánh cho Luffy một phát khi gặp lại cho hả dạ.

Trên đường đi, Yamato cho biết anh sẽ tạm thời chưa ra ra khơi. Thay vào đó, Yamato muốn đi khám phá khắp đất nước này đã. Như cái cách Oden từng làm.

Spoiler One Piece 1058: Luffy cùng đồng đội tới hòn đảo đặc biệt
Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1057

Yamato nói những mong muốn của mình cho Luffy nghe và Luffy cũng đã đồng ý.

Khác với Yamato, Momonosuke lúc này lại nhớ đến những ký ức mà cậu đã có được khi chu du cùng băng Mũ Rơm. Cuối cùng anh chàng cũng đã gặp được Luffy.

Momonosuke không kìm nén được nước mắt, anh òa lên khóc như một đứa trẻ. Luffy thấy vậy đã trao tặng cho Momonosuke một món quà, đó chính là lá cờ băng Mũ Rơm. Luffy nói với Momonosuke rằng đã xem cậu như một người em trai của mình. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi nữa thì ai động đến cậu cũng là động đến băng của tân Tứ Hoàng.

Sau buổi chia tay, Luffy, Law, Kid rời Wano họ đi theo con đường tồi tệ nhất. hành chính arc Wano khép lại với những lời chào thân thương của người dẫn truyện.

One Piece 1058 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1058: Luffy cùng đồng đội tới hòn đảo đặc biệt
One Piece 1058 khi nào phát hành?

One Piece 1058 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 29 tháng 08 tới đây theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên bấm theo dõi, tương tác cùng Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn