[HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra mắt tại Việt Nam. Xứng đáng 'đồng tiền bát gạo'

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Sau buổi họp báo đặc biệt của Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt phim, fan hâm mộ đang rất tò mò bộ phim có gì hay ho. Hôm nay cùng mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Review spoiler Dragon Ball Super: Super Hero
  • Chất lượng hình ảnh, âm thanh Dragon Ball Super: Super Hero
  • Đánh giá tổng thể bộ phim: 8/10 điểm

Dragon Ball không còn là cái tên xa lạ với với nhiều fan hâm mộ. Trước khi Dragon Ball chuyển thể thành anime thì dường như bộ truyện đã gặt hái được thành công lớn và dành được thiện cảm của nhiều người hâm mộ. Sức công phá của Dragon Ball mạnh đến mức đủ để tạo thành nguồn cảm hứng cho những bộ phim anime nổi tiếng sau này.

Tuy nhiên, không phải vì đã là tiền bối mà Dragon Ball phải chịu thua trước những tác phẩm anime hậu bối. Bằng chứng rõ nhất cho sự đẳng cấp của Dragon Ball đã được chứng minh bằng tình cảm của nhiều thế hệ yêu thích anime/ manga dành cho bộ phim này.

Đáng chú ý nhất là vào năm 2022, Dragon Ball đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ khi thu hút đông đảo lượng fan hâm mộ khi hé lộ sẽ comeback với phần movie Dragon Ball Super: Super Hero tại Việt Nam. Cụ thể hãy cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Review spoiler Dragon Ball Super: Super Hero

Mở đầu là phần giới thiệu mối nguy hại chính của phần phim này. Đó chính là hậu bối của đội quân Red Ribbon đã bị Goku tiêu diệt ngày xưa.

Tàn dư của đội quân này muốn dùng tài khí và những thông tin của thế hệ Red Ribbon đi trước để tạo ra một loại vũ khí tối tân để chiếm trọn trái đất. Và đó chính là Android mới mang tên Gamma 1 và 2 do tiến sĩ Hedo - cháu của tiến sĩ Gero tạo ra.

Thế nhưng còn một loại vũ khí bí mật lợi hại khác đang trong quá trình hoàn thiện nữa. Cụ thể bạn đọc sẽ phải chờ bộ phim ra mắt chính thức nhé.

[HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra mắt tại Việt Nam. Xứng đáng 'đồng tiền bát gạo'
Review spoiler Dragon Ball Super: Super Hero
Để thử nghiệm loại vũ khí mới này, tiến sĩ Hedo ra lệnh cho Gamma 2 tấn công vào Piccolo để thu thập dữ liệu. Cuộc tấn công này khiến Piccolo bị thất thủ. Nhưng anh vẫn cố gượng sức để đi vào sào huyệt của Red Ribbon và biết được kế hoạch muốn thôn tính trái đất của bọn chúng.

Sau khi biết được kế hoạch đáng sợ của Red Ribbon, Piccolo đã dùng mọi cách để gia tăng sức mạnh cho bản thân cũng như cho học trò của mình là Gohan.

Nhờ vào sức mạnh mới và sự giúp đỡ khác, họ cũng đã nhanh chóng đánh bại kế hoạch của Red Ribbon.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh Dragon Ball Super: Super Hero

Bộ phim được dàn dựng bằng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nên chất lượng hình ảnh trong Dragon Ball Super: Super Hero khiến người xem bị mê hoặc. Vì đây chính là những hình ảnh 3D vô cùng bắt mắt.

Chính vì thế từng từng chuyển động, đòn đánh của nhân vật đều được lột tả một các thần kỳ, chân thực nhất. Bên cạnh đó, phần phim cũng lồng ghép nhiều tình tiết "tấu hài" khiến người xem có thêm nhiều cảm xúc.

[HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra mắt tại Việt Nam. Xứng đáng 'đồng tiền bát gạo'
Chất lượng hình ảnh, âm thanh Dragon Ball Super: Super Hero
Âm thanh cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong phim. Không chỉ lồng nhạc vào những cảnh chiến đấu mà âm thanh còn xuất hiện tại những nơi không ngờ đến.

Bên trong chiếc xe ô tô chính là một ví dụ điển hình. Điều này cho thấy nhà sản xuất rất chú trọng đến từng tiểu tiết, mang tới trải nghiệm xem phim tốt nhất cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Dragon Ball Super: Super Hero còn sẽ cho fan thấy một vài hình ảnh đặc biệt về Beerus cũng như bộ đôi Saiyan huyền thoại là Goku và Vegeta.

Đánh giá tổng thể bộ phim: 8/10 điểm

Ngoài mang tới những trải nghiệm tốt nhất, Dragon Ball Super: Super Hero còn là lời tri ân của tác giả gửi đến những fan hâm mộ luôn yêu mến, dành tình cảm cho Dragon Ball từ những ngày đầu tiên.

Xuyên suốt sự phát triển của cốt truyện là vô số tình tiết đặc biệt từ những 1986 xuất hiện vô cùng nhiều.

Điểm khác biệt duy nhất của bộ movie lần này là hình ảnh đã được cải thiện sắc nét hơn rất nhiều so với trước. Vì thế có thể nói Dragon Ball Super: Super Hero là một bộ phim "xứng đáng đồng tiền bát gạo" mang tới cả bầu trời ký ức cho thế hệ 8x, 9x.

[HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra mắt tại Việt Nam. Xứng đáng 'đồng tiền bát gạo'
Đánh giá tổng thể bộ phim: 8/10 điểm
Hiện Mọt chỉ có thể hé lộ một tình tiết duy nhất đó là để giành được chiến thắng về phe mình, Son Gohan đã sử dụng tuyệt kỹ trấn phái của Piccolo, Makankosappo để khép lại mọi việc. Đều này một lần nữa nhấn mạnh về việc phần phim này là nơi mà giúp Piccolo và Gohan tỏa sáng.

Cuối cùng, Dragon Ball Super: Super Hero có chứa một đoạn after credit Mọt đánh giá rất đáng để xem. Vì thế bạn đọc nên tự mình trải nghiệm nhé.

Tóm lại, Dragon Ball Super: Super Hero là phần phim được đánh giá rất cao từ nội dung, hình ảnh đến dàn nhân vật. Rất xứng đáng để bạn book vé xem luôn và ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn