Anime Black Clover season 5 sẽ phát hành năm 2024

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Sau khoảng thời gian dài tạm ngừng công chiếu thì anime Black Clover season 5 sẽ trở lại màn ảnh trong năm 2024.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Black Clover
  • Anime Black Clover season 5 cùng những thông tin liên quan
  • Thời gian ra mắt chính thức của phim Black Clover season 5
  • Tổng kết

Sau khoảng thời gian dài tạm ngừng công chiếu thì anime Black Clover season 5 sẽ trở lại màn ảnh trong năm 2024. Bộ phim vẫn luôn tạo được cơn sốt cho dư luận và các fan hâm mộ, sự trở lại này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu các thông tin về ngày ra mắt nhé!

Thông tin về anime Black Clover

Black Clover, một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều fan manga. Truyện được sáng tác bởi Yuuki Tabata. Sau này manga đã được chuyển thể thành anime và sau đó đã được thực hiện bởi studio Pierrot, bắt đầu lên sóng từ ngày 3 tháng 10 năm 2017 và liên tục ra mắt cho đến ngày 30 tháng 3 năm 2021.

Anime Black Clover season 5 sẽ phát hành năm 2024
Anime Black Clover season 5 sẽ phát hành năm 2024

Sau khi anime đã trải qua 4 hần công chiếu thì thông tin phim bị tạm ngừng cũng được đăng tải. Phim đã công chiếu gần sát với các diễn biến cuối của manga gốc, vậy nên chúng ta sẽ phải mất khá nhiều thời gian để manga gốc được xuất bản thêm và phim mới có thể tiếp tục được phát hành. Phim đã được xuất xưởng với gần 170 tập lên sóng được phát hành vào ngày 30 tháng 3 năm 2021, anime Black Clover hiện đang dừng lại ở chap 272 của manga gốc.

Anime Black Clover season 5 cùng những thông tin liên quan

Phim Black Clover đã ngừng phát hành gần 1 năm, liệu rằng anime có có phần thứ 5 hay không. Đây vẫn luôn là thắc mắc đến từ các fan hâm mộ của phim. Như chúng ta được biết, phim đã tạm ngưng ở tập 170 ứng với chap 272 trong manga gốc. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại tập truyện gốc đã được ra mắt đến chap 333, vậy tại sao season 5 của phim vẫn chưa được công chiếu. Trong tương lai bộ phim chắc chắn sẽ được phát hành, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể nắm chắc được thời gian cụ thể. Phim vẫn sẽ được xuất xưởng bởi studio Pierrot và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết cuốn hút mới cho người xem.

Anime Black Clover season 5 sẽ phát hành năm 2024

Thời gian ra mắt chính thức của phim Black Clover season 5

Như chúng ta được biết, do nhiều yếu tố mà anime sẽ không thể công chiếu phần 5 trong thời gian tới. Tuy nhiên phim có thể sẽ được phát hành trong năm 2024. Mọi thông tin liên quan đến phim cũng như ngày phát hành vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi các tin tức trên trang thông tin của .

Tổng kết

Phim Black Clover season 5 sẽ mang đến cho fan hâm mộ nhiều điều thú vị cùng các diễn biến hấp dẫn mới. Hãy cùng đón chờ ngày phát hành chính thức của anime nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn