Masamune Báo Thù Phần 2 sẽ chính thức được phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Thông tin về ngày phát hành anime Masamune Báo Thù Phần 2 đã được ấn định, phim sẽ xuất xưởng trong năm 2023 này
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành chính thức của anime Masamune-kun no Revenge Season 2
  • Thông tin về phim Masamune-kun no Revenge Season 2
  • Nội dung chính của phim
  • Tổng kết

Thông tin về ngày phát hành anime Masamune Báo Thù Phần 2 đã được ấn định, phim sẽ xuất xưởng trong năm 2023 này. Bên cạnh các thông tin liên quan đến nội dung phim thì nhà phát hành cũng đã đề cập đến dàn diễn viên cũng như Staff sẽ tham gia trong anime. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phim mà chúng ta có thể tìm hiểu thêm.

Ngày phát hành chính thức của anime Masamune-kun no Revenge Season 2

Theo như dự kiến ban đầu thì anime Masamune-kun no Revenge Season 2 sẽ được công chiếu trong năm 2022. Trên trang web chính thức của phim cũng đã đăng tải một số thông tin liên quan đến ngày phát hành phim.

Như chúng ta được biết, phim được chuyển thể từ manga gốc và đã được công chiếu phần đầu tiên. Vậy nên khi nghe thông tin ra mắt phần hai, các fan hâm mộ không khỏi hào hứng và tò mò. Trong mùa hai này, phim sẽ được xuất xưởng với tựa đề hoàn toàn mới:“Masamune-kun’s Revenge R”.

Thông tin về phim Masamune-kun no Revenge Season 2

Theo như nguồn thông tin đến từ nhà phát hành, rất lâu trước đó bản quyền chuyển thể thành anime truyền hình đã được ấn định vào vào tháng 1 năm 2017. Ngay sau khi thông tin về lịch chuyển thể được công bố thì Crunchyroll đã phát trực tuyến khi nó được phát sóng tại Nhật Bản và Funimation cũng đã cho phát bản lồng tiếng bằng Tiếng Anh. Anime lấy cảm hứng từ bộ manga cùng tên, manga đã được ra mắt trên tạp chí Monthly Comic Rex của Ichijinsha vào năm 2012 và kết thúc vào tháng 6 năm 2018.

Masamune Báo Thù Phần 2 sẽ chính thức được phát hành
Masamune Báo Thù Phần 2 sẽ chính thức được phát hành

Không dừng lại ở đó, tập manga còn có 1 chương đặc biệt vào tháng 8 năm 2020. Câu chuyện kể về Masamune và Aki, những diễn biến xoay quanh nhân vật đã được tác giả đặt cuối bộ manga gốc. Ngay sau đó, Takeoka và Tiv đã cho ra mắt manga ngoại truyện Masamune-kun no Revenge after school trên tạp chí Monthly Comic Rex. Ngoại truyện đã được phát hành vào tháng 9 năm 2018 và kết thúc vào tháng 1 năm 2019.

Nội dung chính của phim

Anime Masamune-kun no Revenge Season 2 kể về một đưa bé thừa cân ngay từ khi còn rất nhỏ, Main. Main còn được biết đến với tên gọi khác như Makabe Masamune, kể từ nhỏ anh đã thường xuyên bị một cô gái bắt nạt bởi ngoại hình của mình. Cô gái đó không ai khác ngoài Adagaki Aki, cô luôn trêu chọc Main một cách không thương tiếc.

Masamune Báo Thù Phần 2 sẽ chính thức được phát hành

Anh ôm nỗi giận trong lòng, mong muốn một ngày nào đó có thể trả thù cô. Vậy nên Makabe bắt đầu hoàn thiện bản thân và thay đổi ngoại hình. Sau đó, anh đã xuất hiện với một ngoại hình hoàn toàn mới, điển trai, nổi tiếng,....Anh tiếp tục thực hiện bước trả thù của mình bằng cách chuyển đến ngôi trường mà Aki đang theo học. Tuy nhiên cô nàng lại không thể nhận ra người bạn mà mình đã từng bắt nạt khi còn nhỏ. Liệu rằng sự trở lại này sẽ mang đến cho anh những thay đổi lớn nào. Hãy cùng đón xem phần 2 của phim để có cho mình một câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tổng kết

Anime Masamune-kun no Revenge Season 2 sẽ chính thức được công chiếu, hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt mới cho làng anime hiện nay. Phần 2 của phim vẫn đang trở thành đề tài thu hút các fan hâm mộ. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn