Anime One Punch Man chính thức công bố thông tin về season 3

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Thông tin cực kỳ vui dành cho fan One Punch Man, Anime One Punch Man season 3 đã chính thức được công bố. Season 3 này có gì hấp dẫn? Cùng Mọt khám phá nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điểm qua anime One Punch Man mùa trước
  • Chi tiết thông tin công bố anime One Punch Man season 3
  • Anime One Punch Man season 3 khi nào được công chiếu

Sau hơn 3 năm mong chờ mòn mỏi, thông tin chính thức về Anime One Punch Man season 3 đã được hé lộ. Quả là một thông tin cực vui dành cho fan hâm mộ. Cùng Mọt khám phá chi tiết season 3 sắp tới đây nha.

Điểm qua anime One Punch Man mùa trước

One Punch Man là tựa phim hoạt hình được chuyển thể từ manga cùng tên do tác giả One sáng tác với phần minh họa do họa sĩ Yusuke Murata đảm nhận.

Bộ phim kể về nhân vật chính là Saitama - vị anh hùng đầu trọc có sức mạnh vô song, dễ dàng hạ gục bất kỳ con quái vật nào chỉ với một cú đấm. Mạnh mẽ là thế nhưng Saitama vẫn gần như là một anh hùng vô danh. Và câu chuyện được bắt đầu khi Saitama đã quen với việc đánh quái vật và gặp được đệ tử có tên là Genos.

Phần phim điện ảnh One Punch Man đầu tiên do studio Madhouse thực hiện và lên sóng lần đầu tiên vào năm 2015. Ngay sau khi ra mắt bộ phim đã nhanh chóng trở thành bom tấn trên toàn cầu và tạo ra sức mạnh mẽ với khán giả trong và người nước.

Anime One Punch Man chính thức công bố thông tin về season 3
Điểm qua anime One Punch Man mùa trước

Tới năm 2019, phần 2 của bộ phim chính thức ra mắt khán giả. Trong season 2, phần hình ảnh được sản xuất bởi studio J.C.Staff và bị đánh giá không bằng phần 1. Một làn sóng chỉ trích sau đó đã được nổi lên, tuy nhiên đánh giá một cách khách quan thì bộ phim vẫn rất chất lượng và đánh để xem.

Sau khi kết thúc 2 phần ra mắt, người hâm mộ One Punch Man rất mong chờ ngày ra mắt anime One Punch Man season 3. Phần này sẽ được chuyển thể từ arc Hiệp hội quái vật với các trận đấu vô cùng mãn nhãn.

Sau 3 năm kiên trì chờ đợi, cuối cùng thời của One Punch Man mùa 3 cũng đã tới.

Chi tiết thông tin công bố anime One Punch Man season 3

Mới đây nhất trong chương truyện One Punch Man 217, bạn đọc đã được tận mắt chứng kiến hồi kết của arc Hiệp Hội Quái Vật.

Ở ngay cuối chương, một thông báo vô cùng quan trọng đã được hé lộ. Cụ thể là thông tin anime One Punch Man season 3 đang thực hiện và chuẩn bị những bước cuối cùng chờ ngày lên sóng.

Do mới là thông báo về anime vì thế sẽ chưa có bất kỳ thông tin vào được hé lộ về bộ phim. Trong thời gian tới, chi tiết về ê kíp sản xuất và thời gian ra mắt chính thức bộ phim sẽ được công bố.

Anime One Punch Man chính thức công bố thông tin về season 3
Chi tiết thông tin công bố anime One Punch Man season 3

Nhiều dự đoán, One Punch Man mùa 3 sẽ được thực hiện bởi một studio hoàn toàn mới. Thực hư thông tin này như thế nào là điều chúng ta chưa thể chắc chắn chính xác tuyệt đối.

Về phía sàn seiyuu vẫn sẽ tiếp tục góp mặt và cống hiến cho khán giả những cách thể hiện nhân vật chuẩn không cần chỉnh.

Anime One Punch Man season 3 khi nào được công chiếu

Anime One Punch Man chính thức công bố thông tin về season 3
Anime One Punch Man season 3 khi nào được công chiếu

Hiện tại thông tin về ngày giờ ra mắt One Punch Man season 3 vẫn chưa được công bố chính thức từ phía nhà sản xuất.

Tuy nhiên, nhiều khả năng vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới, bộ phim sẽ chính thức được lên sóng phục vụ bạn đọc.

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc bấm theo dõi trang chúng mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn