A Raven In The Harem sẽ được khởi chiếu vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Theo như dự kiến thì bộ truyện A Raven In The Harem có thể sẽ được khởi máy khá sớm vào tháng 10 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim A Raven In The Harem
  • Ngày công chiếu chính thức của bộ phim
  • Nội dung chính của bộ anime Koukyuu No Karasu
  • Tổng kết

Theo như dự kiến, A Raven In The Harem có thể sẽ được khởi máy khá sớm vào tháng 10 này. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết hồi hộp và hấp dẫn mới. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến ngày phát hành của anime mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về bộ phim A Raven In The Harem

A Raven In The Harem hay còn được biết đến với tên gọi khác như Koukyuu No Karasu. Theo như dự kiến thì anime Koukyuu No Karasu sẽ chính thức được chuyển thể từ manga vào tháng 10 năm 2022. Trong thời gian gần đây, mọi thông tin liên quan đến ngày xuất xưởng của phim cũng đã được đề cập khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Nhà sản xuất Aniplex đã công bố dàn diễn viên, dàn nhân sự chính cho anime Koukyuu No Karasu vào ngày 15 tháng 04 năm 2022 vừa qua.

A Raven In The Harem sẽ được khởi chiếu vào tháng 10
A Raven In The Harem sẽ được khởi chiếu vào tháng 10

Tính đến thời điểm hiện tại thì anime cũng đã bắt đầu cho ra mắt những hình ảnh Teaser Visual đầu tiên. Theo dự kiến nhà sản xuất thì bộ anime này sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó, một tài khoản trên trang Twitter có tên kokyu anime cũng đã đăng tải mọi thông tin cùng nhiều hình ảnh liên quan.

Ngày công chiếu chính thức của bộ phim

Theo như chúng ta được biết, tác giả Shirakawa đã cho ra mắt bộ tiểu thuyết với tranh minh họa của Ayuko vào tháng 4 năm 2018. Vào tháng 8 năm 2021 thì tập truyện thứ 6 của bộ manga cũng đã được xuất xưởng. Cho đến năm 2022 thì tập thứ 7 cũng đã được gửi đến người đọc vào ngày ngày 21 tháng 4. Bộ truyện sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 10 năm 2022.

Nội dung chính của bộ anime Koukyuu No Karasu

Phim sẽ kể về câu chuyện liên quan đến cô nàng Uki, một phi tần của hoàng gia. Cô ấy luôn duy trì một địa vị nhất định trong hoàng cung, có một cuộc sống độc nhất vô nhị mà bao người mơ ước. Theo như nhận xét của nhiều người, vị phi tần này có ngoại hình của một bà già, người lại nói trông cô ấy như một thiếu nữ trẻ tuổi, duyên dáng. Tuy nhiên cô nàng này cũng sở hữu cho mình một tài năng đặc biệt, có biết cách sử dụng phép thuật kì lạ, thứ giúp giải quyết mọi việc và tìm kiếm những vật bị mất tích bí ẩn. Cô đã được hoàng đế gọi đến trong một cuộc gặp gỡ đầy định mệnh. Liệu rằng cuộc đời của cô sẽ có những thay đổi như thế nào?

A Raven In The Harem sẽ được khởi chiếu vào tháng 10
Bộ phim sẽ được phát hành chính thức vào tháng 10 năm 2022

Dàn Caster chính cho anime Koukyuu No Karasu cũng đã được nhà xuất bản tiết lộ. Bộ phim sẽ có sự tham gia của: Saku Mizuno trong vai Jusetsu Ryō; Masaaki Mizunaka trong vai Kōshun Ka; Taku Yashiro trong vai Eisei; Marika Kōno trong vai Jiujiu. Bên cạnh đó, Chizuru Miyawaki sẽ đảm nhận chức vụ đạo diễn anime tại BN Pictures; Satomi Ooshima làm giám sát kịch bản của bộ truyện; shinji Takeuchi thiết kế nhân vật và Asami Tachibana sẽ soạn nhạc.

Tổng kết

Anime A Raven In The Harem dự kiến được khởi máy sớm vào tháng 10 này. Sự trở lại của bộ phim sẽ tạo nên một dấu ấn mới cho làng anime hiện nay. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị mới. Hãy luôn theo dõi để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn các thông tin liên quan đến nhiều anime nổi bật khác nữa nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn