Spoiler Boruto chap 72: Câu chuyện về Thập vĩ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Boruto chap 72 sẽ đưa người đọc đến một diễn biến truyện hoàn toàn mới. Sau khi Code và Ada đến Làng Lá thì họ đã thực hiện biến Thập Vĩ thành hình dáng con người.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Boruto 71
  • Spoiler Boruto chap 72
  • Ngày phát hành chính thúc của Boruto 72

Boruto chap 72 sẽ đưa người đọc đến một diễn biến truyện hoàn toàn mới. Sau khi Code và Ada đến Làng Lá thì họ đã thực hiện biến Thập Vĩ thành hình dáng con người. Tập truyện sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn và giải trí nhất. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến chap 72 của manga, chúng ta hãy cùng nhau đón đọc nhé!

Tóm tắt nội dung Boruto 71

Boruto chap 71 đã kể về nhóm Code, sự chia rẽ trong nội bộ đang được nổi lên một cách nhanh chóng. Code đang có ý định giết chết Amado bưởi anh đã đạt được mục đích ban đầu và Amado không còn giá trị để lợi dụng. Tuy nhiên Ada lại phản đối điều đó, cô mong rằng có thể trao đổi lại mọi thứ với Kawaki.

Spoiler Boruto chap 72: Câu chuyện về Thập vĩ
Spoiler Boruto chap 72: Câu chuyện về Thập vĩ

Xung đột nội bộ ngày càng lớn, không thể ngăn cản được. Ngay lúc này Code đã tỏ tình với Ada nhưng lại bị cô từ chối. Bởi vì quá đau buồn và tức giận nên Code đã đánh nhau với Daemon. Tuy nhiên Code lại không thể ngờ rằng anh chàng này tuy có thân hình nhỏ bé thế nhưng năng lực lại vô cùng dồi dào khiến cho Code không thể trở tay kịp. Kết quả anh đã bị đánh tơi tả và không còn sức để phản công. Ở các diễn biến cuối trong chap 71, Kawaki đã trở thành người mạnh nhất làng Lá. Ngay cả Boruto cũng không thể nào đánh bại lại anh ta, tuy nhiên Amado lại có thể chiến đấu tay đôi với Kawaki. Bới Amado đã cải một mã tắt nguồn vào ngay trong cơ thể của đối phương, một kế hoạch đã được anh làm từ trước. Câu chuyện cũng tạm ngừng ở diễn biến giữ Kawaki và Amado, điều này càng khiến cho độc giả càng thêm tod mò về kết quả cuối cùng. Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi dự đoán về nội dung trong chap 72 của manga nhé!

Spoiler Boruto chap 72

Sau khi kết thúc chap truyện 71, mở đầu ở chap 72 chính là cuộc gọi điện giữ Amado với Shikamaru. Hai nhân vật đã cùng nhau đề cập đến việc sẽ đưa Ada và Daemon đến làng như trao đổi trước đó. Cho đến những diễn biến truyện tiếp theo, chúng ta thấy Boruto có nhiều hành động rất lạ. Anh đang chuẩn bị quần áo để đi đến một địa điểm bí mật khi trên cơ thể đang bị thương. Chúng ta cũng có thể hình dung được những vết thương do cuộc chiến giữa anh với Karma đang hiện rõ trên cơ thể của Boruto, tuy nhiên anh lại không để ý đến điều đó. Ngay khi anh vừa ra đến cửa thì bắt gặp Hinata, cô rất mong con trai của mình có thể an toàn trở về. Chính Boruto đã hứa rằng mình sẽ làm hết sức có thể và trở về một cách an toàn.

Spoiler Boruto chap 72: Câu chuyện về Thập vĩ

Tuy nhiên khi cậu vừa bước chân ra khỏi nhà thì nhìn thấy Momoshiki. Chính hắn đã nói với cậu một điều rằng Boruto không thể điều khiển tương lai của mình. Cho dù vậy thì cậu vẫn cố gắng để có thể làm chủ được vận mệnh và cuộc đời mình. Bên cạnh đó, trong các diễn biến mới trong chap 72, chính Code sẽ di chuyển đến nơi ở của Thập Vĩ. Hắn ta đang bắt đầu thực hiện một kế hoạch điên rồ, biến Thập Vĩ thành hình dáng một con người nhỏ bé. Không chỉ dừng lại ở đó, Code còn truyền một ít Chakra vào trong cơ thể của Thập vĩ. Liệu rằng Code đang có mục đích gì? Hãy đón đọc chap truyện để có được câu trả lời nhé!

Ngày phát hành chính thúc của Boruto 72

Boruto chapter 72 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin mới xoay quanh về tập truyện sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của để biết thêm nhiều điều thú vị về chap truyện nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Spoiler, manga, Boruto

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn