Spoiler Black Clover chap 334: Asta bị tấn công

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Trong Black Clover chap 334 sẽ tiếp nối diễn biến trong phần cuối của chap 333, Lucius đang khiến Asta phải chịu nhiều thương tích trong cuộc chiến
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung ở Black Clover chap 333
  • Spoiler Black Clover 334
  • Ngày phát hành chính thức của Black Clover 334
  • Tổng kết

Trong Black Clover chap 334 sẽ tiếp nối diễn biến trong phần cuối của chap 333, Lucius đang khiến Asta phải chịu nhiều thương tích trong cuộc chiến. Mọi diễn biến mới trong chap 334 của tập truyện vẫn đang được cập nhật, hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan nhé!

Tóm tắt nội dung ở Black Clover chap 333

Black Clover 333 chỉ xoay quanh về nhân vật Lucius/Julius. Như mọi diễn biến trong tập truyện Lucius và Julius là hai linh hồn trong một cơ thể. Tuy nhiên anh chàng này lại có một tham vọng vô cùng to lớn, anh muốn cai trị toàn bộ nhân loại. Bên cạnh đó, Lucius cũng cho biết rằng Julius, Ma Pháp Vương đã bị tiêu diệt. Mọi chuyện dường như xảy đến quá đột ngột khiến cho Asta không tin, anh vẫn chắc chắn một điều rằng Julius vẫn còn sống.

Spoiler Black Clover 334: Asta bị tấn công
Spoiler Black Clover 334: Asta bị tấn công

Spoiler Black Clover 334

Sau khi chap truyện 333 kết thúc, người đọc càng thêm tò mò về diễn biến tiếp theo giữa hai nhân vật Asta và Lucius, trận đối đầu sẽ diễn ra như thế nào? Theo như dự kiến trong chap mới, Asta có vẻ khá thất vọng còn về phần Lucius thì rất tự tin. Hắn chiến đấu với Asta bằng một tâm thế không nghiêm túc bởi hắn tin rằng mình có thể dễ dàng giành lấy chiến thắng.

Spoiler Black Clover 334: Asta bị tấn công

Thế nhưng khi trận đấu diễn ra, Lucius bắt đầu giở trò, hắn đã biến sơ Lily thành một ác quỷ! Đòn tấn công này như một nhát dao chí mạng đến Asta khiến cho anh không kịp trở tay. Đây cũng là điều mà Lucius mong muốn! Đặc biệt hơn, ở diễn biến cuối của chap, Lucius tung một cú chém chí mạng vào ngực của Asta. Liệu rằng Asta có thể phản công lại và bảo vệ an toàn cho bản thân hay không? Hãy đón đọc chap 334 của tập truyện để biết được đáp án nhé!

Ngày phát hành chính thức của Black Clover 334

Theo như dự kiến đến từ nhà xuất bản thì Black Clover chap 334 sẽ được xuất xưởng vào ngày 22 tháng 8. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như nội dung chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của .

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến Black Clover 334. Như trong chap trước, Asta đã biết được việc Julius đã bị tiêu diệt qua thông tin từ Lucius. Tuy nhiên anh vẫn không tin đây lại là sự thật. Vậy nên chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày phát hành chính thức của chap mới để có thể biết được câu trả lời chính xác nhất nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn