Spoiler Tokyo Revengers 266: Mikey có cảm xúc gì với Takemichi?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Màn hồi tưởng về quá khứ của Mikey vẫn chưa có hồi kết thúc. Ở chap này, Mikey hồi tưởng thêm những chi tiết bất ngờ về Takemichi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 266 có gì mới?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 265
  • Tokyo Revengers 266 khi nào phát hành?

Màn hồi tưởng quá khứ của Mikey vẫn là tâm điểm của chap mới với những suy nghĩ của anh về nhân vật Takemichi. Ngay sau đó, thêm những bí ẩn trong 2 năm sau Arc Thiên Trúc được anh chàng lé lộ tiếp.

Spoiler Tokyo Revengers 266 có gì mới?

Tokyo Revengers 265 đã phần nào hiểu được câu chuyện người đem bóng tối cho Mikey - Kisaki. Sang chap 266, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn những suy nghĩ tổng quan hơn về Takemichi người đã đem tới anh sáng cho Mikey. Nội dung chương tất nhiên sẽ là hồi tưởng về sự kiện sau đêm Halloween đẫm máu.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, Takemichi là người ngăn cản trong trận chiến với Valhalla. Mikey đã kiểm soát được bản năng hắc ám của mình. Ngay cả Emma qua đời hay lúc đối đầu với Izana, Mikey vẫn rất bình tĩnh ứng phó. Vậy Mikey trở thành bây giờ là vì điều gì?

Spoiler Tokyo Revengers 266: Mikey có cảm xúc gì với Takemichi?
Spoiler Tokyo Revengers 266 có gì mới?

Theo Mọt dự đoán thì hồi tưởng của Mikey sẽ cho chúng ta câu trả lời rõ rất. Có thể đó sẽ là sau trận chiến với Thiên Trúc, Mikey đã giải tán băng và trở nên cô độc, cô lập.

Không còn Takemichi và các đồng đội, lại còn Sanzu nhân vật có thể xem là thay thế của Kisaki luôn túc trực ở bên cạnh. Mikey thêm một lần nữa đánh mất chính mình.

Hồi tưởng của Mikey sẽ không chỉ dừng lại ở arc Thiên Trúc mà nhiều khả năng sẽ cho chúng ta thông tin về thời gian 2 năm sau. Mà lý do Sanzu biết Takemichi là người du hành thời gian đến nay vẫn chưa hề được giải thích. Có khi nào chúng ta sẽ có câu trả lời trong hồi tưởng chap tới không nhỉ.

Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 265

Tokyo Revengers 265 là những hồi tưởng của Mikey vào thời điểm anh chàng anh gặp Takemichi và Kisaki. Nghe những gì được thỏa thuận sẽ giúp Pachin ra tù từ Kisaki. Thấy vậy Mikey đã bàn với thành viên Toman kết nạp thêm hắn ta.

Mikey có cảm xúc gì với Takemichi?
Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 265

Draken, Mitsuya và Baji không đồng tình, khiến nội bộ của Toman chia làm hai phe. Mikey trong thời gian này đã trở nên thân thiện hơn. Anh chàng tiết lộ rằng trong mình có gì đó hắc ám đang lớn dần.

Vào ngày 31 tháng 10, Mikey chính thức đánh mất bản thân mình. Điều này được chính Mikey đính chính, anh không cần tới sức mạnh mà còn mưu cầu cả bóng tối nữa. Cũng trong lúc này, Mikey đám chìm với những suy nghĩ gì đó về Takemichi can thiệp ngăn cản Mikey giết Kazutora.

Tokyo Revengers 266 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 266: Mikey có cảm xúc gì với Takemichi?
Tokyo Revengers 266 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers 266 dự kiến được phát hành vào ngày 24 tháng 08 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về Tokyo Revengers, bạn đọc nhớ theo dõi chuyên mục Anime/Manga của Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn