Spoiler Đấu Phá Thương Khung phần 5 – Niên Phiên

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Đấu phá thương khung – một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thị trường phim hoạt hình đã chính thức phát sóng phần 5 tập 5.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tình tiết các tập đầu của phần 5
  • Những tình tiết trong tập sau
  • Lịch phát sóng của Đấu Phá Thương Khung: Niên Phiên

Tiêu Viêm thực hiện được hẹn ước 3 năm, kết mối thù không đội trời chung với Vân Lam Tông bị ép rời khỏi Đế quốc Gia Mã. Điều này làm hắn biết được, chỉ cần bản thân không ngừng mạnh lên thì mới có thể bảo vệ được người bên cạnh mình. Cũng từ đây, Tiêu Viêm bước lên con đường tu luyện của bản thân, với mục tiêu đầu tiên là Học viện Già Nam.

Tình tiết các tập đầu của phần 5

Bắt đầu phần 5, các tập đầu tiên là cuộc hành trình của Tiêu Viêm đến học viện Già Nam. Cậu ta đi qua Hắc Giáp Vực, tình cờ gia nhập vào một đoàn người buôn bán để tới thành Hắc Ấn. Trên đường, Tiêu Viêm gặp phải người của Hồn Điện – một nơi bí ẩn có nhiều người tu luyện cao cường. Đến thành Hắc Ấn, Tiêu Viêm tham gia một cuộc đấu giá đầy phong ba, vô tình chứng kiến một tranh đấu của hai môn phái để giành lấy bảo bối trong cuộc đấu giá.

Đấu phá thương khung đã chính thức phát sóng phần 5 tập 5
Đấu phá thương khung đã chính thức phát sóng phần 5 tập 5

Một đường truy tìm mảnh của bản đồ, Tiêu Viêm đã trúng kế của Huyết Tông - một thế lực khác tại thành Hắc Ấn. Sau khi giao đấu với hắn, nam chính đã lấy được mảnh của bản đồ cùng với một bảo bối khác. May mắn thay đó là Âm Dương Huyền Long Đan, một thứ có thể giúp đỡ trong việc tu luyện.

Xử lý xong mọi chuyện, Tiêu Viêm tiếp tục đi đến Trấn Hòa Bình, báo tên họ của mình rồi được những người của học viện ở đó giúp đỡ trở về Học viện.

Những tình tiết trong tập sau

Bước sang tập 5, Tiêu Viêm chính thức được nhập học trong Già Nam học viện. Trước đó mặc dù đã được người trong học viện giúp đỡ để trở về học viện, Tiêu Viêm vẫn đến có chút muộn, thiếu một chút nữa thì không kịp tham gia cuộc tuyển chọn của học viện. Đây là cuộc thi mà cậu đã bỏ lỡ 2 lần khi trong thời gian thực hiện hẹn ước 3 năm với Vân Lam Tông.

Đối thủ của Tiêu Viêm là Tiết Băng. Hai người không ngừng khiêu khích nhau khiến cho những người xung quanh chỉ có thể ngao ngán lắc đầu. Cuộc đấu nổ ra, hai người lao vào nhau đánh đến ác liệt, nhưng cuối cùng phần thắng cũng thuộc về Tiêu Viêm.

Phim hoạt hình Đấu Phá Thương Khung được phát sóng vào mỗi chủ nhật hàng tuần
Phim hoạt hình Đấu Phá Thương Khung được phát sóng vào mỗi chủ nhật hàng tuần

Sau khi trận đấu kết thúc, Tiêu Viêm cũng đã gặp lại Huân nhi, cùng với Nhược Lâm Đạo Sư – người mà đã giúp cậu xin nghỉ phép 2 năm để thực hiện hẹn ước. Sau khi bị Nhược Lâm mắng một trận, Tiêu Viêm trở về phòng của mình nghỉ ngơi, nhưng lại gặp sự khiêu khích của Bạch Sơn, người thầm thương Huân Nhi. Khi hai người chuẩn bị lao vào đánh nhau, Huân nhi và Nhược Lâm đã tới ngăn cản.

Tiêu Viêm trở về phòng tiếp tục nghỉ ngơi để hôm sau tham gia trận chung kết của cuộc tuyển chọn tại học viện.

Lịch phát sóng của Đấu Phá Thương Khung: Niên Phiên

Phim hoạt hình Đấu Phá Thương Khung được phát sóng vào mỗi chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 31/07/2022 trên kênh của Tencent.

Các thông tin mới nhất của phim sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới các khán giả đang mong chờ bộ phim này. Hãy bấm theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới nhất và nhanh nhất liên quan đến bộ phim.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn