Spoiler Black Butler chap 191: Câu chuyện ở vùng đất mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:06
Black Butler chap 191 sẽ tiếp tục được phát hành trong 1 đến 2 ngày tới, câu chuyện về sự sinh tồn của Earl vẫn sẽ được tiếp diễn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung của Black Butler chap 190
  • Spoiler Black Butler chap 191
  • Ngày phát hành chính thức của Black Butler chapter 191
  • Tổng kết

Black Butler chap 191 sẽ tiếp tục được phát hành trong 1 đến 2 ngày tới, câu chuyện về sự sinh tồn của Earl vẫn sẽ được tiếp diễn. Liệu rằng anh chàng này có thể sống sót tại vùng đất mới hay không? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung này nhé!

Tóm tắt nội dung của Black Butler chap 190

Trong chap trước của tập truyện, câu chuyện diễn ra tại vùng đất Athena Sanatorium khi mà Earl chợt tỉnh dậy từ một giấc mơ dài. Anh ta nhận thấy bản thân mình đang nằm trên giường và mình đã bị mất quá nhiều máu sau khi bị thương nặng. May thay những người đồng đội của anh đã hiến máu nhằm giúp Earl có thể sống sót, vượt qua tình trạng nguy kịch.

Spoiler Black Butler chap 191: Câu chuyện ở vùng đất mới
Spoiler Black Butler chap 191: Câu chuyện ở vùng đất mới

Chính trong viện điều dưỡng có một loại máy đặc, nó cho phép Earl có thể dễ dàng tiếp nhận được máu từ những người khác. Vậy nên anh chàng mới có cơ hội sống sót đến bây giờ. Câu chuyện lại chuyển sang một bối cảnh khác, ngay lúc này chính phủ đã lên kế hoạch đóng cửa viện điều dưỡng bởi vì chi phí quá cao. Vậy nên tất cả bệnh nhân phải đến Thượng Hải để tiếp tục điều trị nếu như bị bệnh, họ sẽ cung cấp thức ăn và chỗ ở cho mọi bệnh nhân. Tuy nhiên điều kiện trao đổi là họ phải tình nguyện thử nghiệm máu tại ột vùng đất mới. Điều này đã được hầu hết mọi người bệnh đồng ý. Câu chuyện ở Black Butler chap 190 kết thúc như vậy đó!

Spoiler Black Butler chap 191

Trong Black Butler chapter 191 sẽ thay đổi bối cảnh của lịch sử, từ thời chiến sang thời bình. Mọi người đều mong rằng mọi cuộc chiến sẽ được ngừng trong chap 191 này. Theo như dự kiến của nhiều độc giả, trong chap mới này, bác sĩ Chàng cùng với Y tá sẽ chuyển đến Thượng Hải cùng với hầu hết các cựu quân nhân. Họ trở thành những người thử nghiệm máu tại vùng đất mới đầy xa lạ.

Spoiler Black Butler chap 191: Câu chuyện ở vùng đất mới

Vào thời gian này, Earl sẽ tiếp tục học nấu ăn trong khi chờ đợi. Anh mong mình sẽ có thể trở thành một đầu bếp đại tài khi mà vết thương của mình đã bình phục. Khi chiến tranh không còn, mọi người lính sẽ tìm cho mình một công việc ổn định khác, về phần Earl thì sẽ trở thành đầu bếp như mong muốn của anh. Vậy nên anh chàng này có thể mở cho mình một quán ăn ẩm thực ngay khi di chuyển đến vùng đất mới.

Ngày phát hành chính thức của Black Butler chapter 191

Theo như dự kiến thì Black Butler chapter 191 sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất. Tập truyện có thể được xuất bản vào ngày 20 tháng 08 năm 2022. Mọi thông tin về ngày phát hành tập truyện cũng như nội dung trong chap mới vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi để theo dõi các thông tin mới liên quan đến chap 191.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến chap truyện mới của manga Black Butler. Tập truyện sẽ tiếp tục về cuộc hành trình sinh tồn của nhân vật Earl, anh chàng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để có thể sống sót tại vùng đất mới. Hãy cùng đón chờ tập truyện được xuất bản vào ngày 20 tới nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn