One Punch Man chap 213: Saitama làm cho Garou phải sợ hãi

Thứ sáu - 05/04/2024 04:01
Trong chap 213 này, người xem sẽ thấy mình tình huống khá đặc biệt, Saitama đột nhiên bật chế độ lạnh lùng và nghiêm túc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Saitama là ai?
  • Điều gì đã làm cho Saitama trở nên nghiêm túc, làm cho Garou phải khiếp sợ

Trong chap 213 này, người xem sẽ thấy mình tình huống khá đặc biệt, Saitama đột nhiên bật chế độ lạnh lùng và nghiêm túc. Điều này đã làm cho Garou phải sợ hãi, vậy điều gì đã khiến cho Saitama lại thay đổi đột ngột đến như vậy? Chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Saitama là ai?

Saitama-nhân vật chính trong bộ anime nổi tiếng One Puch Man. Anh chàng còn được biết đến với cái biệt danh khá đặc biệt “ Thánh một đấm”, biệt danh này có được nhờ vào cú đấm mạnh mẽ của anh. chỉ với một cú đấm anh đã có thể hạ gục được đối thủ của mình.

One Punch Man chap 213: Saitama làm cho Garou phải sợ hãi.

Với nguồn sức mạnh lớn lao và cực khủng, Saitama đã từng cảm thấy buồn chán vì bản thân quá mạnh mẽ. Từ đây anh chàng bắt đầu gia nhập vào hiệp hội anh hùng với mong muốn trở thành một anh hùng đầy chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến.

Điều gì đã làm cho Saitama trở nên nghiêm túc, làm cho Garou phải khiếp sợ

Như trong phần trước của bộ truyện, dưới sự giúp đỡ của God thì Garou đã đạt đến nguồn sức mạnh tuyệt đối. Với nguồn sức mạnh này thì Garou có đủ khả năng để trở thành hiện thân của God. Nguồn năng lực này mạnh đến nỗi mà tác giả đã phải cho thêm một anh chàng hạng 1 cấp S tên Blast xuất hiện trong trận chiến ở đầu tập 213 nhằm cân bằng lại thể lực giữa hai đội.

One Punch Man chap 213: Saitama làm cho Garou phải sợ hãi.

Khi cuộc chiến bắt đầu diễn ra, khán giả nhận xét rằng Blast hoàn toàn có năng lực vượt trội hơn hẳn Garou. Tuy nhiên hắn đã sử dụng khả năng sao chép thần kì của mình và nhờ vậy mà hắn đã có thể thoát chết trong gang tấc. Vậy là Blast bị áp đảo hoàn toàn bởi nhân vật mạnh mẽ này.

Tuy Garou đã chiếm được ưu thế trong trận chiến nhưng hắn đã phạm phải một sai lầm đó là cho Genos bị loại khỏi thế giới One Punch Man. Chính điều này đã tác động mạnh mẽ đến Saitama, Garou đã làm cho Saitama phải bực mình và trở nên nghiêm túc đến lạ thường.

Ngoài ra, hành động của Garou còn điên rồ hơn khi hắn đem những gì còn sót lại từ Genos cho Saitama. Phải chứng kiến học trò của mình bị loại khỏi One Punch Man, ngọn lửa hận thù và tức giận trong Saitama bắt đầu nổi lên. Điều này cũng chứng minh rằng Garou sắp phải đối mặt với một điều xấu sau tất cả những gì mà hắn đã làm với Genos.

One Punch Man chap 213: Saitama làm cho Garou phải sợ hãi.

Đúng như dự đoán của khán giả, hai nhân vật đã có một cuộc chiến cô cùng nảy lửa. Vậy là cuộc chiến giữ một kẻ săn anh hùng và thánh một đấm diễn ra. Vậy số phận của cả hai sẽ đi về đâu, nhiều người cho rằng Garou sẽ bị hạ gục tuy nhiên cũng có nhiều khán giả lại nghĩ Garou sẽ tiếp tục phát huy khả năng chiến đấu của mình và đánh bại Saitama. Để có thể biết rõ hơn về cuộc chiến giữa hai nhân vật mạnh mẽ này thì chúng ta hãy cùng đón xem chap 214 của bộ anime One Punch Man nhé!

One Punch Man chap 213: Saitama làm cho Garou phải sợ hãi.

Cuộc chiến nảy lửa đó sẽ tiếp tục diễn ra trong chap 214, hai nhân vật sẽ có kết cục như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong chap tiếp theo của bộ truyện. Các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới để không bỏ lỡ mọi thông tin về One Punch Man nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn