Lý giải Chainsaw Man 102 & dự đoán spoiler Chainsaw Man 103

Thứ sáu - 05/04/2024 03:06
Cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn giữa Quỷ Dơi với Asa và Yuko. Rất nhanh chóng Asa đã bị Quỷ nuốt. Vậy là đã hết truyện rồi sao?Không ...
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 103 có gì?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 102
  • Chainsaw Man 103 khi nào phát hành?

Với màn tái xuất ấn tượng, nhiều khả năng người cưa sẽ tiếp tục ở ẩn để nhân vật chính Asa có thêm "đất để diễn". Diễn biến chap tới có gì mới? Cùng Mọt dự đoán nhé!

Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 103 có gì?

Chainsaw Man 102 tiếp tục là một chương truyện đáng để ngẫm. Đầu tiên là hành động tỉnh táo của Asa khi quyết định bảo vệ Yuko tới cùng, mặc cho bản thân mình sẽ phải đối diện với cái chết. Hành động này được xem là một hành động tốt, một hành động cao cả qua đó tạm thời có thể xem nhân vật này là chính diện của câu chuyện.

Về phần Denji - nhân vật đang rất được khán giả mong ngóng gặp mặt thì sao? Khi bị Quỷ Gián đe dọa phải chọn cứu sống một nam sinh hay một chiếc xe, Denji đã không ngần ngại bỏ qua cả hai mà xông tới chém con quỷ. Denji không có ý định cứu người, mà ngược lại anh lại quan tâm tới một chú mèo nhiều hơn. Điều này là do Denji tỉnh táo hiểu được không xử lý Quỷ Gián thì sẽ có thêm người chết hoặc cơ bản là anh không quan tâm tới ai sẽ bị mất mạng.

Lý giải Chainsaw Man 102 & dự đoán spoiler Chainsaw Man 103
Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 103 có gì?

Chi tiết Denji cứu mạng chú mèo con cho thấy sự liên hệ với Asa. Cũng vì cứu một chú mèo mà Asa đã hại chết mẹ mình. Đây tiếp tục là một cách xây dựng truyện mang tính chất kết nối giữa Asa và Denji.

Với việc Asa may mắn còn sống sót cô nàng với Yuko sẽ như thế nào? Việc đầu tiên Asa sẽ làm là đưa Yuko đi điều trị vết thương ở chân. Về phía Yuko sẽ có thêm phần hâm mộ với Denji vì được anh ta cứu mạng. Về phía Asa có thể sẽ thay đổi định kiến với Người Cưa.

Nhiều khả năng sau chap này chúng ta cũng sẽ không còn thấy sự xuất hiện của Denji nữa. Mà chủ yếu tập chung khai thác nhân vật chính là Asa. Trong chap tới, Asa sẽ có những phát triển nào thú vị? Cùng chờ đón nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 102

Tiêu đề Chainsaw Man 102 là: Save The Cat.

Ngay từ những chương đầu tiên, Asa và Yuko đã bỏ chạy trước sự rượt đuổi của con Quỷ Dơi. Một lúc sau Yuko bị một cây sắt đâm vào chân, máu chảy nhiều, mất khả năng chạy. Yoru thấy vậy liên lên tiếng khuyên nhủ Asa hãy biến Yuko thành vũ khí nếu như không muốn cả hai cùng mất mạng. Đây có lẽ là điều duy nhất mà Asa có thể làm được vào lúc này.

- Giết cô ta đi! nếu cô còn muốn sống.

Suy nghĩ một lúc Asa đã quyết định cõng Yuko bỏ chạy. Như cảm nhận được cái chết gần kề, Asa nhớ đến quá khứ ngày cô còn nhỏ. Vài năm về trước, Quỷ Bão đã tấn công gia đình cô. Asa vì cố gắng cứu một chú mèo mà đã khiến cho mẹ mình phải chết. Asa sau đó cũng nhớ tới lời nói của Yuko vào ngày cả hai cùng nhau chơi đuổi bắt.

- Kể cả hành động của tớ trở thành sai lầm thì nó vẫn cứ ổn thôi. Vì tớ đã làm đúng những gì trái tim mình mách bảo.

Lý giải Chainsaw Man 102 & dự đoán spoiler Chainsaw Man 103
Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 102

Chính vì câu nói này, Asa tin mình không sau khi cố gắng cứu Yuko. Cô nàng cố gắng chạy, chạy và chạy. Thế nhưng con Quỷ đã đuổi kịp và nuốt cả hai người.

Tưởng rằng câu chuyện sẽ kết thúc ở đây nhưng không. Vì Người Cưa Denji đã kịp thời đến giải cứu. Thế nhưng có gì đó sai sai, bởi Denji có mặt ở đây là vì anh đang phải đánh nhau với một con quỷ to lớn khác. Quỷ Dơi bị giết chỉ là may mắn mà thôi.

Sau một hồi vật lộn với nhau, Denji cũng đã giết được con quỷ. Chương truyện kết thúc bằng hình ảnh Denji cứu sống một chú mèo con.

Chainsaw Man 103 khi nào phát hành?

Lý giải Chainsaw Man 102 & dự đoán spoiler Chainsaw Man 103
Chainsaw Man 103 khi nào phát hành?

Chainsaw Man tạm nghỉ một tuần, vì thế chap 103 dự kiến sẽ được phát hành vào lúc 22h, ngày 30 tháng 8 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin về spoiler mới nhất sẽ được Mọt game liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Bấm theo dõi trang của chúng mình để không bỏ lỡ tin tức hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn