Liệu Naruto có 'đăng xuất' trong series Boruto?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:06
Hokage Đệ Thất, Naruto vẫn được xem là người mạnh nhất Làng Lá. Thế nhưng liệu mối nguy từ thế hệ Boruto có thể gây hại cho anh chàng không nhỉ?

Trước khi tìm hiểu về việc liệu Naruto có đăng xuất trong truyện hay không, thì điều quan trọng đầu tiên chúng ta cần làm là phải tìm hiểu từ đâu mà nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi này. Chắc hắn đã có dấu hiệu của một xu hướng nào đó đã khiến câu hỏi này được dậy sóng trên rất nhiều các trang mạng xã hội. Việc xác định chúng sẽ cho chúng ta một bức tranh tổng thể hơn về việc liệu Naruto có chết hay không

Nếu người hâm mộ có thể nhớ lại tập phim trước đó, cảnh Kawaki và Boruto chiến đấu với nhau trong tương lai. Một trong những cuộc đối thoại đã khiến toàn bộ những nghi ngờ của người hâm mộ nói về cái chết này là có căn cứ.

Liệu Naruto sẽ 'đăng xuất' trong series Boruto?
Liệu Naruto sẽ 'đăng xuất' trong series Boruto

Kawaki nói rằng: "Tôi sẽ gửi cho bạn nơi tôi đã gửi Hokage thứ bảy". Chính câu nói này đã khiến người hâm mộ nghĩ rằng Naruto đã chết. Một xu hướng khác mà Mọt nhận thất là Naruto đang liên tục bị giảm sức mạnh, đặc biệt là khi Cửu vĩ Kurama hi sinh. Điều này đồng nghĩa việc Naruto gần như không còn bất kỳ sức mạnh nào đủ lớn để bảo vệ dân làng trước các thế lực xấu đang hoành hành. Ta cũng thấy rõ anh thực sự yếu thế trước những kẻ địch trong các tập gần đây.

Liệu Naruto sẽ 'đăng xuất' trong series Boruto?
Naruto đang liên tục bị giảm sức mạnh

Chỉ cần nhìn vào cuộc hội thoại này thì không thể nghĩ rằng Kawaki đang ám chỉ việc gửi Boruto đến một chiều không gian khác hoặc để anh ta bị phong ấn. Ngoài ra, chúng ta cũng cần tính đến cảm xúc của Kawaki đối với Naruto. Điều mà chúng ta biết rằng anh ấy đã quá phẫn nộ với việc giết hoặc gây hại cho anh chàng.

Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy bộ truyện đang tập trung vào thế hệ hiện tại và sẽ có lúc Naruto và Sasuke trở thành ngoài lề câu chuyện. Tuy nhiên, câu chuyện chắc chắn dựa vào Hokage đệ thất và Shadow Hokage lúc này. Ngoài ra, tác giả cũng hiểu được rằng việt giết Hokage Đệ Thất sẽ gây ra sự náo động lớn trong cộng đồng và ảnh hưởng đến lượng lớn người xem anime.

Liệu Naruto sẽ 'đăng xuất' trong series Boruto?
Naruto và Sasuke trở thành ngoài lề câu chuyện?

Bộ manga hiện đang làm rất tốt trong việc xây dựng động lực vì đã tạo ra một cảm giác mong đợi cho tập sắp tới của các chương. Sự tương tác qua lại giữa Amado, Eida và shinobis của làng Lá sẽ rất quan trọng về cách diễn tiến của cốt truyện. Nếu thật sự giết đi Hokage Đệ Thất sẽ tác động tiêu cực đến động lực, điều này có thể làm thay đổi hoàn toàn cách người hâm mộ nhìn nhận về bộ truyện này.

Trong chap tới diễn biến nào sẽ diễn ra? Theo dõi Mọt để cập nhật liên tục thông tin mới nhất về Naruto nhé.

 Tags: naruto, Boruto, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn