Twin Stars - Dancing Run: Thử thách phản xạ cùng âm nhạc

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Twin Stars - Dancing Run là một tựa game âm nhạc theo phong cách disco sôi động, hào hứng và trên hết nó giúp bạn thử thách phản xạ cùng trí não bản thân.

Thể loại âm nhạc hiện nay đang là một loại xu hướng của game di động, từ sau thành công của Piano Tiles các thể loại game ăn theo lối chơi nhấp – nhả theo nhịp điệu ra đời như nấm, nhưng hiếm có sản phẩm nào thực sự xuất sắc.

Rất may là gần đây, cuối cùng cũng có một tựa game mới theo phong cách âm nhạc sôi động ra lò, đi theo hướng disco cổ điển đầy màu sắc hiện đang đứng trong top download tại Google Play. Đó chính là Twin Stars - Dancing Run.

Điểm ăn tiền đặc biệt của Twin Stars - Dancing Run nằm ở phần hình ảnh cực kỳ sặc sỡ bắt mắt, từ các nhân vật đến họa tiết vòng chơi và những thứ xoay vòng quanh theo từng màn chơi. Điều này đã tạo ra ấn tượng ban đầu rất tốt cho người chơi, níu chân họ ở lại thay vì chỉ là những mảng màu đơn điệu bình thường.

Lối chơi của Twin Stars - Dancing Run là sự pha trộn giữa âm nhạc và thể loại Endless run, trong nền nhạc disco cực kỳ sôi động. Bạn sẽ điều khiển nhân vật chạy nhảy liên tục, trong một môi trường đầy màu sắc tuyệt đẹp, nó sẽ là chất xúc tác chính hút người chơi phải dính chặt lấy game không nhả ra được.

Khác với những trò Endless run khác, Twin Stars - Dancing Run bắt bạn phải điều khiển 2 nhân vật cùng lúc, chỉ cần 1 trong 2 thua là thua cả màn. Điều này mở ra một hướng đi rất mới khi bạn được dịp thử thách khả năng tương tác của bản thân, nó giống như kiểu kiểm tra xem não trái hay não phải của bạn nhạy hơn vậy.

Các màn chơi trong Twin Stars - Dancing Run đi theo hướng dồn dập và quá nhanh, do đó việc phải phân chia tay để điều khiền 2 nhân vật đôi khi sẽ khiến người chơi bị rối. Chưa kể là nhiều khi game còn cố tính chơi khó khi thiết kế những chỗ nhảy cách nhau rất oái oăm, dẫn đến việc là sau khi chơi khoảng 5 phút bạn sẽ có cảm giác hình như cả thế giới này đang chuyển động chậm lại, hoặc do não và tay mình hoạt động nhanh quá thì phải.

Là một game âm nhạc, tất nhiên Twin Stars - Dancing Run không thể thiếu những giai điệu sôi động kích thích người chơi. Mặc dù đây hầu hết là những bản nhạc disco hoặc hip hop phổ biến, nhưng do trong quá trình chơi phải tập trung điều khiển 2 nhân vật, thành ra âm nhạc không phải là chất xúc tác mà gần giống như ma túy khiến bạn “lên đỉnh” nhanh hơn mà thôi. Gần như không có thời gian để ngồi tận hưởng các bản nhạc tuyệt vời này, vì tay chân lúc nào cũng phải cuống loạn lên để nhảy nhót rồi.

Để tăng thêm phần thú vị, bạn có thể rủ một người bạn nữa cùng chơi Twin Stars - Dancing Run, lúc này thì mỗi người sẽ điều khiển một bên, có vẻ sẽ không còn cảnh khổ sở nữa. Nhưng nhiều khi do hăng tiết vịt hơi lố, người này sẽ tự bóp người kia khi đi nhảy nhót quá sung, dẫn tới cảnh “kéo màn hình” rồi chết chùm cả nút. Thực sự thì đây mới là tính năng khiến game đáng giá, vì không có gì hấp dẫn hơi khi cùng bạn bè ngồi một chỗ phá quấy lẫn nhau cả.

Ngoài lối chơi phá cách và có phần hơi “troll” của mình, đáng tiếc là Twin Stars - Dancing Run không có thêm nhiều thứ để khám phá, số lượng màn chơi hơi ít và ngắn nên nhiều khi chưa làm người chơi thỏa mãn. Rất may là sắp tới game sẽ cho ra mắt chế độ tự xây dựng màn chơi, cũng như hỗ trợ nhiều tính năng để thi thố cùng bạn bè, ít nhiều cải thiện được một chút.

Nhìn chung Twin Stars - Dancing Run có lối chơi không quá đột phá, nhưng cái phong cách “2 tay 2 súng” đầy lạ lùng của nó và tốt nhất là nên rủ bạn bè chơi cùng, khi đó thì mới là thưởng thức hết được độ “bựa” của game.

Download: Android, IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn