Raiden Shogun Genshin Impact - cách build hiệu quả và mạnh mẽ nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Raiden Shogun là một trong những DPS mạnh của Genshin Impact, sở hữu sát thương cực lớn thuộc nguyên tố Lôi đi kèm khả năng bộc phát một lượng lớn dps trong thời gian ngắn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về nhân vật Raiden Shogun
  • Vũ khí phù hợp
  • Thánh Di Vật mạnh mẽ nhất
  • Đội hình cho Raiden Shogun

Genshin Impact - Không nghi ngờ gì, Raiden Shogun là một trong những DPS hệ Lôi được đánh giá cao nhất hiện tại, mặc dù cô chưa thực sự có được cho mình một support hiệu quả. Vậy nên cách xây dựng nhân vật này cũng có phần khó khăn hơn một chút nếu như anh em là một newbie. Nhưng đừng lo về điều đó bởi ở bài viết hôm nay, sẽ giúp anh em biết Lôi Thần thành "hàng khủng" với phương án build tốt nhất hiện tại.

Raiden Shogun Genshin Impact - cách build hiệu quả và mạnh mẽ nhất

Đôi nét về nhân vật Raiden Shogun

Raiden Shogun - tên thật là Raiden Ei - được biết tới như là vị lôi thần đáng kính của vùng đất Inazuma. Sức mạnh và khả năng của cô đã hoàn toàn vượt ra ngoài hiểu biết của loài người. Cô còn 1 bản thể khác là Shogun - con rối được lập trình sẵn bị thao túng bởi những tổ chức của Inazuma mà Ei không thể kiểm soát. Dẫu vậy, cô và cả con rối đều là những vật thể mang sức mạnh, quyền uy mà người thường không thể sánh kịp.

Trong thế giới Genshin Impact, Raiden là nhân vật thuộc hệ Lôi. Nhưng với những đặc điểm của mình, cô vẫn có thể dễ dàng đáp ứng được nhiều vị trí trong đội hình như là support, DPS chính hay DPS phụ. Cộng với ngoại hình hấp dẫn nữa, Lôi Thần được vô số anh em săn đón để bổ sung vào hàng ngũ của mình.

Không như anh em tưởng tượng, cách xây dựng Raiden Shogun thường không quá khó, bởi dù đi ở vị trí nào thì cô cũng có thể phát huy được sức mạnh tối đa của mình. Đó là trong điều kiện được cung cấp đủ những yếu tố cần thiết trong phương án sau đây.

Vũ khí phù hợp

Raiden rất kén vũ khí, nếu anh em nào đã từng chơi qua nhân vật này thì sẽ hiểu. Các món vũ khí 4 sao gần như không thể phát huy được sức mạnh của cô nàng. Vậy nên, hãy tham khảo những sự lựa chọn dưới đây:

Raiden Shogun Genshin Impact - cách build hiệu quả và mạnh mẽ nhất

  • Đoạn Thảo Trường Đao là món trang bị phù hợp nhất, được thiết kế gần như để dành riêng cho Raiden Shogun. Dù anh em sử dụng với vị trí nào thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
  • Giáo Nịnh Thần: Sẽ thật tuyệt vời khi trong đội có một nhân vật có thể tạo khiên, lúc đó thì sức mạnh của Giáo Nịnh Thần sẽ được bộc lộ và biến Raiden thành 1 quái vật thực thụ.
  • Trượng Hộ Ma: Khi máu của Raiden tụt xuống dưới 50% thì Trượng Hộ Ma mới có thể phát huy được năng lực tối đa của mình, thích hợp trong những trận tay bo với boss.
  • Xương Sống Thiên Không: Cũng là một món trang bị khá mạnh mẽ và phù hợp với Raiden khi sở hữu chỉ số tỉ lệ chí mạng, hiệu quả nạp cùng với tấn công cơ bản rất cao.
  • Lao Săn Cá: Khi lên mức Tinh luyện 5, Lao Săn Cá sẽ trở nên mạnh mẽ hơn cả Trượng Hộ Ma nếu như Raiden Shogun ở tình trạng lớn hơn 50% máu và trong đội của anh em có support là Bennett.

Thánh Di Vật mạnh mẽ nhất

Có khá nhiều Thánh Di Vật mà Raiden có thể sử dụng. Thế nhưng, anh em nên ưu tiêu khả năng tăng cường sát thương cùng với hiệu quả nạp dành cho nhân vật này:

Raiden Shogun Genshin Impact - cách build hiệu quả và mạnh mẽ nhất

  • 4 Dấu Ấn Ngăn Cách: Tăng mạnh sát thương Lôi hệ, đồng thời cải thiện hiệu quả nạp nguyên tố của cô nàng này.
  • 4 Tôn Giả Trầm Lặng: Nếu trong đội hình có một nhân vật có thể cấp hiệu ứng Lôi lên kẻ địch liên tục thì đây sẽ là trang bị rất phù hợp.
  • 2 Tông Thất + 2 Sấm Thịnh Nộ (Hoặc 2 Giác Đấu/Dòng Hồi Ức): Là sự lựa chọn thay thế cho những anh em chưa săn đủ 4 Dấu Ấn Ngăn Cách, nhưng có thể cải thiện ATK rất mạnh.
  • 4 Thiên Nham: Tăng mạnh khả năng tạo khiên cho đồng đội nhờ vào kỹ năng của Raiden Shogun, đi kèm hiệu ứng 30% khiên và 20% sát thương.

Đội hình cho Raiden Shogun

Như đã nói ở trên, Raiden Shogun có thể đảm nhận rất nhiều vị trí trong game. Vì vậy, anh em không cần phải cố chấp build theo một hướng nhất định mà chỉ cần sử dụng những nhân tố đã có sẵn trong đội hình là được. Tuy nhiên, hãy cân nhắc sự hiệu quả của chúng khi kết hợp với nhau để tạo nên phương án tốt nhất nhé!

Raiden Shogun Genshin Impact - cách build hiệu quả và mạnh mẽ nhất

Vừa rồi là hướng dẫn build Raiden Shogun - Lôi Thần hùng mạnh của Inazuma. Theo dõi Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn