Top game mobile hay mới ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn lựa game để chơi, hãy đến với 5 top game mobile siêu hay mới ra mắt do Mọt game lựa chọn.
Mục lục

Phụ Lục

  • God of light
  • Swing
  • World Spin
  • Platform Defense

God of light

God of light là một game rất mới lạ đến từ Playmous – hãng sản xuất nổi tiếng với tựa game Gemcrafter, đây là một sản phẩm đi theo hướng giải đố ánh sáng rất hiếm có trên thị trường di động hiện nay.

Lối chơi của God of light xoay quanh việc điều khiển những luồng sáng chiếu đúng góc độ, thu thập các mảnh kim cương ghi điểm để chiến thắng. Game chia ra thành nhiều màn cũng như các phong cách riêng biệt, có thể chỉ cần chiếu ánh sáng qua các điểm cho sẵn, dùng các tấm gương như vật dẫn đường hoặc ghép chéo các loại chướng ngại vật khác trên đường đi để đạt được mục đích. Nhìn chung God of light là một game có mức độ khó vừa phải, rất thích hợp để thư giãn.

Điểm mạnh của game nằm ở hình ảnh tuyệt đẹp, các chùm sáng rực rỡ soi rọi từ nhiều hướng trông cực kì bắt mắt, các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng rất ít lỗi thừa. Phần âm thanh của God of light được đặc biệt làm riêng, các bản nhạc nhẹ nhàng yêm dịu, kết hợp cùng phông màu đen trắng sẽ khiến bạn được thư giãn tuyệt đối khi chơi game.

Download: Android, IOS

Swing

Nếu các bạn đang muốn tìm một thứ gì đó thử thách hoặc có độ khó cao, hãy bỏ chút thời gian ra để thử qua Swing, bảo đảm bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Giống với các game khác của Ketchapp, Swing không mào đầu rườm ra hay hướng dẫn rối rắm mất thời gian, Swing đề cao sự đơn giản khi tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một thao tác chạm – nhả mà thôi. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật… vuông chằn chặn, du dây bay núi vượt đèo như Tarzan đích thực, đu càng xa càng được nhiều điểm và càng chứng tỏ bạn pờ-rồ, nhưng nếu hụt thì một phát là thua luôn chứ không lằng nhằng nhé.

Điểm hay của Swing nằm ở chỗ tuy có lối chơi đơn giản nhưng nó lại rất dễ gây nghiện, cộng thêm độ khó rất cao khi các vách núi về sau vừa xa vừa có chỗ đặt chân bé như cái mắt muỗi, sơ sẩy một cái là thua luôn. Do vậy Swing rất phù hợp với những ai có máu ăn thua, thích thú ganh đua với bạn bè lấy điểm số cao.

Download: Android

World Spin

Tiếp tục là một game theo phong cách giải đố khác, nhưng lần này lại theo kiểu “đẩy bóng vào lỗ”, dùng cơ chế lên xuống để điều khiển cũng như tương tác trong game, thành ra đây là một kiểu chơi khá “dị” và mới lạ.

Nhiệm vụ của bạn đơn giản là quay vòng màn chơi, khiến cho quả bóng trên đầu lăn theo hướng vừa ý và rơi vào điểm đích, nghe có vẻ khá đơn giản nhưng đây lại là một thứ thách kha khá đấy. Đầu tiên đúng với tên gọi của mình, World Spin có vẻ khá “troll” người chơi khi chỉ cầm chạm nhẹ một cái là cả màn hình đã quay loạn lên rồi. Thứ 2 là các màn chơi ở đây được thiết kế rất quái đản, nhiều lúc là bạn sẽ đi vòng vòng một chỗ mà chẳng biết đường nào để thắng.

Ngoài ra World Spin còn cho phép chúng ta tự thiết kế màn chơi riêng, thỏa sức tăng độ khó hoặc tạo ra những thứ dị dạng khiến chẳng ai thắng được, tất cả đều có thể đưa lên để “troll” bạn bè. World Spin là một game độc đáo, đơn giản và vô cùng đáng để thử qua.

Download: Android, IOS

Platform Defense

Game cuối cùng motgame giới thiệu tới các bạn sẽ là theo thể loại thủ trụ quen thuộc, nhưng nay đã được thêm một chút gia vị với việc thay đổi màn chơi và các điều khiển đã tay.

Được xếp vào hàng những game chiến thuật hàng đầu Hàn Quốc sau khi ra mắt, Platform Defense đang thổi một luồng gió mới cho thể loại thủ trụ cũ kỹ. Thay vì chỉ đứng yên và xây dựng, nay bạn sẽ được điều khiển một hero mạnh mẽ, kết hợp cùng các loại bẫy rập đủ loại để khống chế lũ quái vật không cho chúng lao lên mặt đất. Lối chơi của Platform Defense cực kỳ có chiều sâu khi cung cấp cho người chơi hàng chục anh hùng với các kỹ năng riêng biệt, cũng như hệ thống bẫy phân cấp đa dạng, đủ cho các bạn vọc điên đầu luôn.

Độ khó của Platform Defense khá cao vì số lượng quái vật rất đa dạng, các chủng loại và độ chống chịu rất trâu bò, cần phải có chiến thuật đúng đắn mới thắng được. Một điểm nữa là hero của chúng ta nhìn rất hoành tráng nhưng lại mỏng cơm, bị chạm vào 1 phát là thua luôn, thành ra nếu không muốn khổ sở chơi lại 1 vòng dài, bạn nên hết sức cẩn thận trong khâu điều khiển.

Download: Android, IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn