Journey of Greed mở đăng ký trước trên Android và iOS sau thành công trên Steam

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
XD Network sau cùng cũng đã mở đăng ký trước cho tựa game Journey of Greed trên Android và iOS sau thành công rực rỡ trên nền tảng Steam.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Journey of Greed
  • Gameplay
  • Đồ họa

Journey of Greed là tựa game chiến thuật kết hợp phiêu lưu, khám phá theo dạng thẻ bài. Người chơi sẽ được tham gia chuyến hải trình dài tuyệt đẹp. Nếu bạn thích khám phá đáy biển và săn lùng kho báu, đây là trò chơi dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về tựa game này nhé!

Giới thiệu Journey of Greed

Journey of Greed xoay quanh cuộc hành trình trên vùng Lost Isles của bạn cùng 3 người bạn đồng hành khác. Game không chỉ là hành trình thám hiểm mà còn thử lòng can đảm, tư duy nhạy bén của người chơi để sống sót.

Những mối đe dọa và nguy hiểm đang rình rập phía trước, bạn cần tiêu diệt tất cả kẻ thù, yêu quái phía trước và tìm về những kho báu cho team của mình. Game trước đó đã phát hành trên Steam và có thành công nhất định. Chính vì thế, XD Network - nhà phát hành của game - đã có quyết định phát hành trên di động trong thời gian sắp tới.

Journey of Greed mở đăng ký trước trên Android và iOS sau thành công trên Steam

Gameplay

Journey of Greed là trò chơi thẻ bài chiến thuật tiêu biểu. Game có toàn bộ 8 nhà thám hiểm cho bạn lựa chọn. Mỗi nhà thám hiểm sẽ có bộ thẻ bài riêng và có đặc tính riêng. Bạn cần quyết định chiến thuật khôn ngoan, tận dụng kỹ năng của từng nhà thám hiểm để chiến thắng vòng chơi. Bạn nên sử dụng la bàn để xem hòn đảo tiếp theo có vận may hay nguy hiểm. Bên cạnh đó, bạn cần tập trung vào việc xây dựng và tùy chỉnh bộ bài bởi sẽ luôn có điều bất ngờ xuất hiện trên đường đi của bạn.

Có 2 lựa chọn là ủng hộ hoặc phản bội trong quá trình chơi. Với ủng hộ, bạn sẽ cùng 3 người bạn của mình phát triển team và kiếm thật nhiều tiền vàng. Với phản bội, bạn sẽ đề cao lợi ích cá nhân, cướp vàng hoặc lừa bạn bè của mình. Tuy nhiên, họ cũng có thể làm điều tương tự với bạn. Chính vì thế, bạn nên cẩn trọng và đừng đặt niềm tin vào một ai đó quá nhiều.

Journey of Greed mở đăng ký trước trên Android và iOS sau thành công trên Steam

Đồ họa

Game có đồ họa 2D đơn giản nhưng đầy tươi sáng. Phong cách hoạt hình mang đến cái nhìn bắt mắt và đầy nét đáng yêu. Mỗi khi bạn chọn thẻ bài, ra đòn sẽ có hiệu ứng đặc biệt và làm người chơi bất ngờ.

Journey of Greed mở đăng ký trước trên Android và iOS sau thành công trên Steam

Hiện nhà phát hành chưa có công bố về ngày phát hành chính thức, tuy nhiên, bạn vẫn có thể đăng ký trước trên Google Play và App Store. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất của game ngay khi có thông báo.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn