Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Thứ sáu - 05/04/2024 14:05
Loạn Chiến 3Q: Là tựa game có chủ đề Tam Quốc mới nhất trên thị trường vớ thể loại chiến thuật cùng cơ chế chơi đấu tướng quen thuộc
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay

Loạn Chiến 3Q là một trong những sản phẩm mới nhất sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Thiên Hà. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc.

Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Sở hữu chủ đề Tam Quốc, cốt truyện của tựa game mang đến người chơi trải nghiệm chinh phục Trung Hoa rộng lớn, mở rộng quyền lực ngay trong thời loạn chiến. Hiển nhiên, bạn cũng sẽ có thể bắt gặp được những vị hào kiệt nổi tiếng như Lưu Bị, Lữ Bố...

Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Loạn Chiến 3Q cũng tỏ ra thân thuộc với cánh game thủ khi có nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc tiện thời. Hiệu ứng chiêu thức cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại những pha combat đẹp mắt như trong phim.

Trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào 27/07 sắp tới, bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS - Android.

Gameplay

Trên thực tế, Loạn Chiến 3Q thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Qua đó, trò chơi cung cấp hệ thống thẻ bài hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng chờ lệnh để tuyên hô xưng bá mọi server.

Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Theo đó nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là sưu tầm cho mình những đội hình mạnh mẻ nhất. Song song với đó là sử dụng tài nguyên thật thông minh trong các tính năng nâng cấp nhân vật.

Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Ngoài chế độ chơi chính là hàng loạt các nhiệm vụ chính tuyến, Loạn Chiến 3Q còn cung mang đến cho người dùng đầy đủ các chế độ PVP, PVE từ thịnh hành cho đến mới lạ.

Loạn Chiến 3Q: Game có chủ đề Tam Quốc Idle đa nền tảng

Đặc biệt nhất phải kể đến các chế độ chơi liên server, hoạt động săn boss với các phần thưởng hấp dẫn sẽ được mở vào các khung giờ cố định trong ngày. Game thủ còn có thể so tài cao thấp với những người chơi khác trong chế độ PVP thời gian thực.

Một điểm sáng nữa của trò chơi này chính là các tính năng rảnh tay cũng sẽ được góp mặt. Các ván đấu sẽ được diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt một cách hoàn toàn tự động. Người chơi vẫn có thể thu thập tài nguyên trong lúc vắng mặt mà không sợ bị thọt nhờ tính năng AFK kinh điển.

Gameplay

Loạn Chiến 3Q sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm về vũ trụ Tam Quốc vô cùng khác biệt. Trò chơi sỡ hữu được những điểm cải tiến đáng kể so với các sản phẩm cùng chủ đề đã ra mắt.

Nhìn chung, Loạn Chiến 3Q là một game đang để các bạn tải xuống để cùng bạn bè chinh chiến. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào 27/07 sắp tới, bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn