Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra

Thứ sáu - 05/04/2024 14:07
Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi trội của game
  • Lời kết

Sự kiện Star Guardian trong The Legends of Runeterra bắt đầu diễn ra từ ngày 20 tháng 7 vào khoảng 1 giờ chiều đến 12 giờ trưa ngày 3 tháng 8. Người chơi có thể mở khóa các phần thưởng miễn phí bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc chọn kiếm thêm phần thưởng bằng cách mua Thẻ sự kiện.

Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra
Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra

Cốt truyện game

Legends of Runeterra lấy bối cảnh vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Tại đây, mỗi nhân vật và thẻ bài trong trò chơi đều đến từ một khu vực thuộc Runeterra. Đây cũng là nơi khởi đầu của các nh hùng trong Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi sẽ gặp gỡ cả những nhân vật có quen lẫn mới.

Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra

Gameplay

Cũng như lối chơi của các game thẻ bài khác, player cũng được phép sử dụng bộ bài của bản thân để xây dựng những chiến thuật riêng. Từ đó, bạn kết hợp chúng với các lá bài tấn công, phòng thủ và giành chiến thắng khi trừ "điểm gốc" hay máu của đối phương về 0.

Mỗi tướng và đồng minh trong trò chơi đều đến từ cùng vùng Runeterra. Bạn có quyền truy cập vào các thẻ từ chín khu vực: Demacia, Freljord, Piltover & Zaun, Ionia, Targon, Shurima, Noxus, Shadow Isles và Bandle City.

Mỗi tuần một lần, bạn được phép mở khóa các rương từ Vault. Bạn càng chơi nhiều thì rương càng có cấp độ cao, vật phẩm thẻ tướng càng có độ hiếm. Vào cuối mỗi mùa giải, 1024 người chơi đủ điều kiện ở mỗi khu vực (Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Đông Nam Á) sẽ có thể cạnh tranh với nhau.

Ngoài đấu hạng, bạn cũng có thể chơi Gauntlet với thời gian giới hạn và nhiều quy tắc độc đáo. Phần thưởng sau khi thắng cuộc cũng hấp dẫn không kém các chế độ kia.

Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra

Tính năng nổi trội của game

Bạn nên tham khảo những tính năng hay của Legends of Runeterra như sau:

  • Game thẻ bài ma thuật với đa dạng chiến thuật hấp dẫn, độc đáo.
  • Đồ hoạ sắc nét với tạo hình cuốn hút
  • Xây dựng một thế giới liên minh huyền thoại rộng mở
  • Nhiều hệ thống thẻ bài đa dạng và phong phú.
  • Nhiều người chơi đến từ khắp mọi nơi trên thế giới tề tựu về đây
  • Phần thưởng lớn được cập nhật thường xuyên

Tóm lại, với người yêu thích game chiến lược thì con game này là một lựa chọn không tồi tí nào. Legends of Runeterra đòi hỏi bạn phải chiến đấu liên tục và tập trung hết sức.

Nếu là người chơi mới bắt đầu thì các chỉ dẫn sẽ khiến bạn không phải bỡ ngỡ. Tuy nhiên để chơi tốt game thì player cần phải xây dựng chiến thuật, mưu mẹo riêng cho hợp lý.

Game chiến thuật mới lạ Legends of Runeterra

Lời kết

Lần đầu tiên Riot Games đã cho phát hành trò chơi cho nền tảng điện thoại và máy tính. Nếu thấy hay, đừng ngại rủ bạn bè vào chơi liền. Để tải ngay về thiết bị di động, bạn hãy nhấn vào đường link cuối bài.

Android - APK - iOS

Theo dõi thêm nhiều thông tin về game mới nhất tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn