There's this girl: Kể câu chuyện girl love thông qua hình ảnh và âm nhạc

Thứ sáu - 05/04/2024 14:05
There's this girl là tựa game lãng mạn chủ đề girl love, được phát triển bởi họa sĩ Angela He nên game đảm bảo về mặt hình ảnh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game There's this girl
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

There's this girl là trò chơi ngắn theo kiểu cốt truyện, chỉ mất thời gian khoảng 5 - 10 phút là có thể hoàn thành. Game là câu chuyện thăng trầm trong tình yêu của 2 cô gái. Game được đánh giá cao, với 4,9/ 5 điểm trên Apple Store. Hãy cùng tìm hiểu ngay tựa game lãng mạn này nhé!

Giới thiệu game There's this girl

Nếu bạn đã quá chán ngán những tựa game phiêu lưu, kinh dị, đua xe, đấu súng nghẹt thở, hãy thử thư giãn cùng với tựa game There's this girl.

Game có tổng cộng 5 phần (chương): Begin - Fall - Forget - Heal - Imagine với nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cũng giống như đời thực, tình yêu của cặp đôi sẽ bắt đầu từ lúc mới bắt đầu làm quen, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó sẽ đi đến những hiểu lầm, cãi vã và chia tay. Đến chương cuối cùng, bạn sẽ được lựa chọn một trong 2 quyết định khó khăn và Move on (Bước tiếp) hoặc Turn back (Quay lại). Dù cho bạn có lựa chọn nào, game vẫn có kết thúc mở, có thể làm bạn day dứt từ tận trái tim.

Cốt truyện được đánh giá khá đơn giản nhưng lại đủ sự lãng mạn và gọn gàng, hợp lý. Những ngày rỗi rãi, bạn có thể vừa nhâm nhi tách trà, vừa chơi game. Đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

There's this girl: Kể câu chuyện girl love thông qua hình ảnh và âm nhạc

Gameplay

Game có lối chơi đơn giản, không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn sẽ di chuyển những khung cảnh, cảm giác như đang đọc truyện tranh. Nhiệm vụ chính của bạn là nối những vì sao lại với nhau để kết nối tình yêu của 2 nhân vật nữ.

Dù là thể loại game kể chuyện nhưng bạn không cần biết tiếng Anh vẫn có thể chơi được. Tất cả nội dung đều được truyền tải qua hình ảnh và âm nhạc, vô cùng dễ hiểu. Đây cũng là phong cách khác lạ của There's this girl so với những tựa game theo thể loại kể chuyện khác. Game phù hợp với những bạn muốn relax nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi, muốn chill theo nhạc.

There's this girl: Kể câu chuyện girl love thông qua hình ảnh và âm nhạc

Đồ họa - Âm thanh

Đồ họa của There's this girl được thiết kế bởi họa sĩ nổi tiếng Angela He nên hình ảnh cực kỳ trau chuốt. Nhân vật được vẽ theo phong cách hoạt hình 2D với màu sắc bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Phần nhạc nền lofi tràn đầy cảm xúc sẽ khiến bạn "phiêu" theo chuyện tình đồng giới này.

There's this girl: Kể câu chuyện girl love thông qua hình ảnh và âm nhạc

There's this girl miễn phí, có dung lượng nhẹ, hợp cho mọi loại di động. Game hiện đã có mặt trên cả Google Play và Apple Store, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn