Into the Breach: Game chiến thuật đỉnh cao đã ra mắt trên di động thông qua Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Into the Breach đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động thông qua Netflix, vốn là tựa game ăn khách trước đó trên PC.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Into the Breach
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

Into the Breach là tựa game chiến thuật đỉnh cao, đòi hỏi người chơi sự khôn ngoan và tinh tế. Game có cốt truyện độc đáo về đề tài khoa học viễn tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tựa game này nhé!

Giới thiệu Into the Breach

Câu chuyện của Into the Breach có chút ảm đạm. Cốt truyện chính của game nói về thế giới tương lai, nơi nhân loại bị tàn phá bởi sự xâm lược của những sinh vật quái dị mang tên Vek. Bằng cách điều khiển những con Mech, bạn sẽ tiêu diệt hết Vek trên bản đồ, bảo vệ hệ thống năng lượng và sống sót đến cuối cùng.

Into the Breach: Game chiến thuật đỉnh cao đã ra mắt trên di động thông qua Netflix

Gameplay

Into the Breach có lối chơi turn base theo lượt, nhưng chỉ với 5 turn cho mỗi vòng. Đối thủ của bạn sẽ là đàn quái vật đông như kiến đang chực chờ ăn thịt bạn. Nhiệm vụ chính của bạn là phải tiêu diệt Vek và bảo vệ được những cột năng lượng.

Game có góc nhìn từ trên xuống, cho phép mọi người thấy được nước đi của đối thủ và nhìn được hệ quả của nước đi đó. Chính vì thế, game được đánh giá là khá khó khăn. Chưa kể, bạn sẽ "bị" chấp một lượt, quái vật sẽ đi trước 1 bước, bạn sẽ rơi vào thế bất lợi.

Thêm vào đó, Into the Breach có phong cách Roguelike đặc trưng. Khởi đầu, bạn sẽ được chọn 3 phi công cùng những chức năng chính như cận chiến, tầm trung và tầm xa. Nếu chiến thắng, những phi công sẽ được tăng sức mạnh. Ngược lại, nếu phi công bị giết, đồng nghĩa với bạn bị tiêu diệt.

Into the Breach: Game chiến thuật đỉnh cao đã ra mắt trên di động thông qua Netflix

Một trong những điều độc đáo nhất của trò chơi là bạn có thể giữ lại phát súng ân huệ cuối cùng trước khi bị đánh bại. Đây có thể là sự hỗ trợ cần thiết giúp bạn cứu được các thành viên trong đội.

Đồ họa - Âm thanh

Into the Breach mang phong cách đồ họa pixel 2D khá hoài cổ. Hình ảnh của những con quái vật không quá đáng sợ mà lại có phần dễ thương, đầy sắc màu.

Phần âm thanh mang tiết tấu nhanh trên nền nhạc guitar, dồn dập như tiếng bước chân hành quân. Tiếng chuông lồng ghép vào những trận chiến khiến cho những vòng chơi ngày càng hấp dẫn.

Into the Breach: Game chiến thuật đỉnh cao đã ra mắt trên di động thông qua Netflix

Hiện game đã mở trên di động, bạn có thể tải về trên Google Play và Apple Store, với điều kiện đã đăng ký Netflix. Ngoài ra, muốn biết thêm về thông tin của game, hãy truy cập vào trang web chính thức nhé.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn