Genshin Impact: Banner thường sẽ lột xác vào phiên bản 3.0?

Thứ sáu - 05/04/2024 14:07
Một leaker đã đưa ra thông tin rằng, rất có thể banner thường sẽ có sự thay đổi vào phiên bản Genshin Impact 3.0

Genshin Impact trước đây, vào phiên bản 2.0 cũng đã từng có tin đồn banner thường sẽ có sự thay đổi. Thế nhưng, sự thật như nào có lẽ chúng ta đã quá rõ, chẳng có gì xảy ra cả. "Ngũ Hoàng lệch rate" Mona, Diluc, Keqing, Qiqi, Jean vẫn dắt tay nhau đi cùng banner thường cho đến tận bây giờ. Mới đây, leaker @keikakutori9 đã một lần nữa dấy lên niềm hi vọng cho cộng đồng Genshin Impact. Cụ thể, anh cho biết, theo nhiều nguồn tin thì khả năng rất cao banner thường sẽ có sự thay đổi trong phiên bản 3.0 sắp tới. Tuy nhiên anh chàng cũng không quên dặn mọi người đừng quá tin tưởng, vì những thông tin trên rất có thể không chính xác.

Genshin Impact: Banner thường sẽ lột xác vào 3.0?
Thông tin từ leaker @keikakutori9

Các game thủ từ lâu đã chẳng còn đoái hoài gì đến banner thường bởi sự nhàm chán của nó. Ngoài 5 nhân vật 5 sao, banner còn cung cấp cho ta các vũ khí đến từ Thiên Không Bang, Kiếm chó, Cung Amos, Hòa Phác Diên, ... Dẫu vẫn có những vũ khí khá tốt, nhưng tỉ lệ nhận được giữa các vật phẩm với nhau là vô cùng thấp. Đó cũng là một phần lý do khiến game thủ không mấy thiết tha với banner này.

Genshin Impact: Banner thường sẽ lột xác vào 3.0?
Banner thường chẳng mấy hấp dẫn đối với game thủ

Vì lẽ đó, điều mà người chơi cần nhất cho banner này chính là tính năng định chuẩn tương tự banner vũ khí. Là một tựa game gacha, chắc chắn yếu tố may rủi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thế nhưng khi roll banner thường, cảm giác như sự may mắn mà ta cần còn tăng gấp đôi so với 2 banner còn lại. Các nhân vật 4 sao thì vô số kể, nhân vật và vũ khí 5 sao lại lẫn lộn, rất khó để dự đoán trước thứ mà ta sẽ roll ra là gì. Để nâng cao trải nghiệm của người chơi, Mọt nghĩ rằng tính năng định chuẩn là điều thiết yếu đối với banner thường.

Có lẽ, nếu thông tin trên là sự thật, chắc chắn sẽ là một tin mừng đối với cộng đồng Genshin Impact. Sự thật ra sao có lẽ ta vẫn phải chờ đến khi phiên bản 3.0 chính thức ra mắt vào cuối tháng 8. sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn