Re: Zero Infinity ra mắt server Nhật Bản và bắt đầu CBT vào ngày 28 tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 14:08
Re: Zero Infinity thông báo ra mắt máy chủ tại Nhật Bản và mở đăng ký close beta cho game thủ vào ngày 28 tháng 7.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Re: Zero Infinity
  • Re: Zero Infinity Gameplay

Re: Zero Infinity, trò chơi thẻ bài RPG trên di động đã thông báo về việc mở máy chủ Nhật Bản vào năm 2022. Đồng thời, trò chơi cũng đang cho đăng ký cho đợt Close Beta sắp tới.

Re: Zero Infinity cbt

Việc đăng ký sẽ bắt đầu từ nay cho đến ngày 25 tháng 7, những ai may mắn được chấp thuận sẽ nhận được email thông báo từ nhà phát triển. Phiên bản beta kín sẽ được mở từ ngày 28 tháng 7 cho đến ngày 4 tháng 8,12:00 [JST].

Về Re: Zero Infinity

Về Re: Zero Infinity

Re: Zero Infinity được phát triển dựa trên loạt anime nổi tiếng "Re: Zero", trò chơi nhằm kể lại câu chuyện chính của bộ phim dẫn đến cuộc chiến với tam đại ma thú - cá voi trắng.

Người chơi sẽ có thể khám phá được nhiều khu vực nổi bật trong bộ truyện, bao gồm cả những địa điểm mới, đặc biệt là gặp gỡ các nhân vật khác nhau từ Re: Zero và cũng như từ những sự hợp tác khác.

Trò chơi có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng như: Kobayashi Yuusuke, Takahashi Rie, Minase Inori, Murakawa Rie, Uchiyama Yumi và nhiều người khác nữa để lột tả chân thật nhất về các nhân vật trong Re: Zero.

Re: Zero Infinity Gameplay

Re: Zero Infinity Gameplay

Re: Zero Infinityi là một game nhập vai thời gian thực. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm 3 nhân vật và có thể chọn các đòn tấn công khác nhau dựa trên lượng mana mà họ sẽ tiêu thụ. Đặc biệt, các nhân vật có thể thực hiện các combo tấn công đầy tính điện ảnh.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Re: Zero Infinity. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn