Game săn rồng Dragon Trail Hunter World sắp ra mắt bản quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Dragon Trail Hunter World là game thuộc thể loại săn rồng giả tưởng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ khi tham trò chơi này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh đặc sắc của Dragon Trail Hunter World
  • Gameplay

MMORPG di động Dragon Trail Hunter World vẫn chưa được phát hành chính thức, nhưng việc đăng ký trước đã được mở sau nhiều trailer và gameplay được tung ra trong thời gian qua. Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày phát hành, nhà phát hành đã hé lộ phần nào cốt truyện của game, đáng chú ý là Dragon Trail Hunter World sẽ đưa người chơi đi qua câu chuyện của một cậu bé đến từ một bộ tộc bản địa cố gắng tìm kiếm người cha mất tích của mình.

Bối cảnh đặc sắc của Dragon Trail Hunter World

Đảo Star tuyệt đẹp là bối cảnh cho trò chơi giết rồng sắp ra mắt, Dragon Trail Hunter World. Nó là nơi sinh sống của đủ loại người và sinh vật lạ. Người chơi sẽ hợp lực để khám phá thế giới.

Dragon Trail Hunter World là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn.
Dragon Trail Hunter World là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn.

Khi chu du khắp thế giới giả tưởng tuyệt đẹp trong game, bạn sẽ chạm trán và thu phục nhiều loại quái vật khác nhau, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với chúng để thu thập manh mối và tìm ra cha của mình.

Gameplay

Điều đầu tiên xuất hiện trong Dragon Trail là phiên bản JRPG của trò chơi Monster Hunter nổi tiếng của Capcom, Monster Hunter Stories. Ngay cả cấu trúc câu chuyện và lối chơi cũng có nhiều điểm tương đồng. Chiến đấu trong trò chơi có một chút khác biệt và gần như thiên về hành động.

Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành các mục tiêu và tiêu diệt rồng trong Dragon Trail Hunter World. Người chơi sẽ nhập vai vào một đứa trẻ của bộ lạc đang cố gắng tiếp nối di sản của cha mình trong Dragon Trail.

Dragon Trail Hunter World là một tác phẩm hay không thể bỏ qua.
Dragon Trail Hunter World là một tác phẩm hay không thể bỏ qua.

Người chơi sẽ tiếp tục tìm Cuốn sách của Loyat và biết được một lời tiên tri mà khi được chính con rồng lựa chọn, nó có thể thay đổi tiến trình của toàn bộ hòn đảo. Khám phá lời giải cho bí ẩn bất thường này bằng cách khám phá hòn đảo, nuôi thú cưng, hoàn thành nhiệm vụ và tiêu diệt những con rồng đang đe dọa hòn đảo.

Dragon Trail Hunter World là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Thu thập vật nuôi và xây dựng quân đội là một phần quan trọng giúp việc khám phá trở nên thú vị hơn. Game có hệ thống nhân vật - thú cưng đặc biệt. Người chơi có thể xếp đội hình lý tưởng để hạ gục đối thủ. Bạn không bao giờ biết những sinh vật nào, từ Fire Wyvern đến Icy Bear có thể ẩn náu.

Bạn cần phát triển mối quan hệ bền chặt với từng con vật cưng để giúp chúng phát triển thành những đồng nghiệp có năng lực hơn. Tổ chức này trong trò chơi thậm chí cònđồng ý để cho người chơi huấn luyện thú cưng nhằm hoàn thành nhiệm vụ, kiếm tiền và nâng cấp trang bị giúp trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai thì tựa game này là một tác phẩm hay không thể bỏ qua. Game bao gồm 4 lớp nhân vật: Priest, Warrior, Ranger, Shadow Hunter.

Bốn lớp nhân vật có trong Dragon Trail Hunter World cho phép người chơi thoải mái lựa chọn và thăng cấp. Sản phẩm sẽ đổ bộ vào thị trường di động Bắc Mỹ và sau đó sẽ mở rộng ra nhiều khu vực hơn. Bạn có thể tham gia đăng ký ngay tại bài viết của để chờ ngày phát hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn