Purrfect Tale - Game hoàn hảo cho những người yêu mèo

Thứ sáu - 05/04/2024 14:08
Purrfect Tale là tựa game life sim nuôi thú cưng của nhà phát triển Trung Quốc, BadMouse. Nếu bạn yêu mèo, bạn nên thử ngay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay nhẹ nhàng ý nghĩa
  • Đồ họa dễ thương

Purrfect Tale là tựa game life sim nuôi thú cưng của nhà phát triển Trung Quốc, BadMouse. Đây là một trò chơi hoàn hảo để bạn nuôi thú cưng ảo của mình. Nếu bạn yêu mèo, bạn nên thử ngay. Trò chơi này đã thu hút rất nhiều người chơi từ các nơi khác nhau trên thế giới. Thậm chí, nó được hội những người đam mê mèo đón nhận nồng nhiệt.

Gameplay nhẹ nhàng ý nghĩa

Khi bạn vừa vào trò chơi, mọi thứ khá đơn giản. Nhưng khi bạn chơi lâu hơn, bạn sẽ thây game không chỉ dừng lại bởi nuôi mèo mà còn có nhiều thứ để bạn làm. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là chăm sóc mèo, nhưng không phải chỉ một con mà là rất nhiều chú mèo. Nếu bạn là một trong những người yêu mèo, bạn chắc chắn sẽ thích thú với chính mình trong thế giới ảo này. Bạn có thể làm rất nhiều thứ cho thú cưng của mình.

Purrfect Tale

Bạn có thể cho mèo ăn hoặc mua nhiều đồ chơi cho mèo từ cửa hàng. Bạn sẽ thấy rằng để tham gia một số hoạt động, trước tiên bạn phải kiếm đủ số tiền vàng. Nếu bạn muốn tham gia vào tất cả các hoạt động, bạn nên cố gắng hết sức để có được nhiều cá và nhiều tiền vàng hơn. Nếu thành tích của bạn đủ tốt, bạn cũng sẽ có cơ hội giành thêm điểm kinh nghiệm.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là nuôi mèo, cốt truyện còn có những tương tác khác. Bạn có thể đưa ra lựa chọn cho cuộc sống của chính mình. Và bạn cũng có thể mua rất nhiều thứ từ siêu thị. Nhưng là một học sinh trung học, bạn không thể xoay sở tất cả mọi việc chỉ dựa vào bản thân mình. Vì vậy, bạn cũng cần trả lời tin nhắn của mẹ và làm những việc nhà cần thiết. Nhưng toàn bộ trò chơi thực sự rất ngọt ngào chứ không phải drama, đem đến bực tức. Bạn sẽ chỉ cảm thấy có rất nhiều tình yêu và sự ấm áp khi bạn ở trong thế giới ảo này.

Nói chung những nơi chính bạn đến sẽ là trường học, siêu thị hoặc nhà. Ở nhà, bạn có thể trang trí mọi thứ xung quanh mình như mua đồ đạc, trang phục mới cho nhân vật chính. Không những thế có hàng tá loại mèo, đồ đạc, quần áo và thức ăn để bạn mở khóa và trải nghiệm.

Purrfect Tale

Nói chung cốt truyện của game khá hay và ý nghĩa. Đây là điểm thu hút và giữ chân người chơi của game. Khi chơi game, cảm giác như đang xem một đoạn phim hoạt hình vui nhộn. Nhân vật chính đến trường hàng ngày như tất cả chúng ta. Cô ấy sống một cuộc sống đơn giản nhưng hạnh phúc, và bạn là người đưa ra quyết định cho cô ấy về mọi việc.

Về phần điều khiển trò chơi, bạn không cần lo lắng bởi điều này rất đơn giản. Bạn có thể xử lý toàn bộ chỉ cần sử dụng một ngón tay của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là bấm vào mục nhất định hoặc bấm vào chú mèo nào đó để có những đoạn hội thoại thú vị. Bạn không cần phải lo lắng về việc bạn có thể thất bại bất kỳ nhiệm vụ nào, bởi vì việc điều khiển trò chơi khá dễ dàng và đây không phải trò chơi để đến một mục đích thắng thua cụ thể.

Đồ họa dễ thương

Đồ hoạ của game có phong cách nghệ thuật kiểu chibi dễ thương. Với phong cách này, Purrfect Tale đã thu hút nhiều người chơi, đặc biệt là phái nữ. Những chuyển cảnh nhẹ nhàng cũng trở nên hấp dẫn đúng với vibe của trò chơi.

Nhìn chung, trò chơi này hoàn toàn là một trò chơi tuyệt vời và bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán dù chỉ sau vài giờ chơi. Chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn trong thế giới ảo này, gặp gỡ một số chú mèo đáng yêu và chọn lối sống cho riêng mình.

 Tags: Purrfect Tale

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn