App Store bất ngờ thông báo sẽ xóa 15 trò chơi khỏi Apple Arcade

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Apple thông báo 15 trò chơi sẽ sớm bị xóa khỏi Apple Arcade mà không đưa ra lý do nào, cũng như việc dữ liệu game của người chơi sẽ ra sao.

Apple vừa tiết lộ 15 trò chơi sẽ sớm bị loại bỏ khỏi Apple Arcade. Theo như ghi nhận, Apple không giải thích điều gì đã xảy ra với các trò chơi.

Liệu các trò chơi sẽ chuyển sang bản phát hành cao cấp hay miễn phí, hay bị xóa hoàn toàn, điều này cũng không rõ ràng?

Apple Arcade

Đối với những ai chưa biết, Apple Arcade‌‌‌ là một dịch vụ trò chơi di động cho có sẵn trên iPhone, iPad, MacBook, cũng như Apple TV.

Nó bao gồm hơn 200 tựa game mới và mang tính độc quyền, cũng có nghĩa là sẽ không có trò chơi nào trong Apple Arcade‌‌‌ xuất hiện trên cửa hàng CHPLAY. Tất cả các trò chơi đều được chơi miễn phí mà không cần mua thêm hoặc thanh toán trong ứng dụng.

Sẽ có tối đa sáu thành viên gia đình có thể chia sẻ một gói đăng ký ‌‌‌Apple Arcade‌‌‌ duy nhất thông qua các tính năng chia sẻ trong gia đình của Apple.

Đây sẽ không phải là lần đầu tiên một trò chơi bị xóa khỏi dịch vụ, nhưng đây là lần đầu tiên Apple chính thức tiết lộ không phải một hoặc hai, mà là 15 trò chơi sẽ sớm ra đi.

Danh sách các trò chơi sắp bị loại khỏi Apple Arcade:

trò chơi bị loại khỏi Apple Arcade

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin rõ ràng về điều gì sẽ xảy ra với các trò chơi sau khi chúng bị xóa khỏi Apple Arcade. Điều này cũng có nghĩa là việc lưu dữ liệu chơi trước đó của người dùng sẽ được thông báo sau.

Nếu bạn đã đăng ký Apple Arcade và chưa chơi các trò chơi này, chúng mình khuyên bạn nên thử Over the Alps, Spidersaurs, Towaga và Cardpocalypse trước khi chúng biến mất.

Đó là tất cả những thông tin về việc App Store bất ngờ thông báo sẽ xóa 15 trò chơi khỏi Apple Arcade. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn