Sky Fortress - Game nhập vai bối cảnh vương quốc trên không mở thử nghiệm 13/07

Thứ sáu - 05/04/2024 14:12
Game nhập vai Sky Fortress của có chính thức mở thử nghiệm kín vào ngày 13/07. Thời gian có hạn nên hãy mau chóng tham gia đăng ký kể từ bây giờ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi trội của Sky Fortress
  • Lời kết

Sky Fortress có cốt truyện đơn giản và chủ yếu được kể thông qua hành động. Theo đó, bạn sẽ được tự do chạy, nhảy và bắn những con robot cản đường bạn. Trò chơi được chia thành các chương và mỗi lần hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ được cung cấp những nguyên liệu hay nhân vật quý hiếm.

Sky Fortress - Game nhập vai bối cảnh vương quốc trên không mở thử nghiệm 13/07
Sky Fortress - Game nhập vai bối cảnh vương quốc trên không mở thử nghiệm 13/07

Cốt truyện game

Trong game, player sẽ hóa thân thành nhà thám hiểm trẻ tuổi Ethan để tìm ra Sky City huyền thoại. Người chơi được tự do lái Airship chu du khắp thế giới. Từ đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bối cảnh hùng vĩ, tuyệt đẹp.

Theo chân nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ gặp gỡ một nhóm chiến binh có tính cách trái ngược nhau. Sau đó bạn trở thành cộng sự đắc lực và cùng họ khám phá những tàn tích cổ đại. Sau cùng, trong quá trình phiêu lưu, bí mật của cuộc đời các nhân vật trong game sẽ được vén màn.

Gameplay

Các tính năng parkour sideboard khá đơn giản giúp người chơi mới dễ làm quen. Player được trải nghiệm nhiều cấp độ trong vòng 4-5 phút và đụng độ mọi kẻ thù trên các địa điểm khác nhau (bao gồm cả những trận đấu ngẫu nhiên).

Mỗi nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng chiến đấu khác nhau và để chiến thắng, bạn cần triệu hồi các Waifus hiếm thông qua hệ thống gacha.Thêm vào đó, nhà phát triển cũng cung cấp cho bạn 10 lần kéo miễn phí.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh và tự lái những con tàu chiến trên không tuyệt đẹp. Với những người thích hợp tác cùng đồng đội, họ có thể tự tạo nhóm nhiều người chơi để tham gia vào các nhiệm vụ Raid boss đầy hấp dẫn.

Tính năng nổi trội của Sky Fortress

Những điểm đáng để nhắc đến tựa game này là:

  • Phong cách Steampunk độc đáo
  • Tạo hình theo phong cách Anime 2D mô tả rõ bối cảnh của nền công nghiệp cơ khí đan xen với yếu tố công nghệ và ma thuật
  • Đa dạng thẻ bài nhân vật kèm đủ mọi loại cấp độ (từ quyến rũ cho đến bí ẩn và sắc sảo, thông minh)
  • Nhạc game và âm thanh cổ xưa đầy sống động
  • Boss map biến đổi hình dạng liên tục
  • Co-op cùng đồng đội diệt Raid boss với nhiều phần quà hấp dẫn

Lời kết

Có nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng game Sky Fertress sẽ nhanh chóng có nhiều phiên bản mở rộng khu vực ra ngoài thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Hy vọng sẽ sớm có bản Đông Nam Á để các gamer nước nhà có cơ hội trải nghiệm tựa game độc đáo này.

Link tranh chủ chính thức: https://qh.zhengqipao.com/pc/

Theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn