NIKKE: The Goddess of Victory mở đăng ký Close Beta ngay bây giờ

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Tựa game bắn súng phong cách anime "NIKKE: The Goddess of Victory" hiện đang được mở đăng ký tham gia Close Beta toàn cầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về NIKKE: The Goddess of Victory

Được thông báo trên trang twitter chính thức của mình, tựa game bắn súng mang phong cách anime "NIKKE: The Goddess of Victory" hiện đang mở đăng ký tham gia cho chương trình CBT toàn cầu.

Bản beta kín sẽ bao gồm nhiều nhân vật độc đáo hơn so với lần thử nghiệm hồi tháng 3 trước đó và sẽ có sẵn trên toàn thế giới ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp và Đức.

NIKKE: The Goddess of Victory close beta

Tựa game cũng đã phát hành một video quảng cáo mới trùng với thông báo của CBT.

Người chơi trên iOS và Android sẽ có cơ hội tham gia vào bản beta sắp tới của trò chơi, bằng cách nhấp vào đăng ký tại đây để đến với trang web chính thức của trò chơi!

Về NIKKE: The Goddess of Victory

Về NIKKE: The Goddess of Victory

NIKKE: The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba trên điện thoại di động. Được lấy bối cảnh ngày tận thế trong tương lai không hề có bất kỳ sự báo trước nào, nhân loại bị tấn công bởi các thực thể ngoài hành tinh được gọi là Rapture.

Loài người gần như đã bị diệt vong do yếu tố bất ngờ, với số ít người sống sót còn lại buộc phải rút sâu vào lòng đất. Họ tạo ra những sinh vật người máy có sức mạnh to lớn được gọi là NIKKE để chống lại cuộc xâm lăm này.

Về NIKKE: The Goddess of Victory

Tất nhiên, game thủ sẽ có nhiệm vụ điều khiển vũ khí NIKKE để chống lại Rapture. Người chơi sẽ cần phải tiêu diệt kẻ thù trong khi quản lý số lượng đạn của mình, bao gồm cả việc sử dụng vũ khí phù hợp, bởi vì mỗi Nikke sở hữu một loại vũ khí độc đáo, từ súng ngắn đến súng trường, súng bắn tỉa, súng phóng tên lửa, v.v.

NIKKE: Goddess of Victory gameplay

Lưu ý rằng việc đăng ký không đảm bảo 100% bạn sẽ có quyền truy cập vào CBT, vì những người tham gia sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên. Các ứng cửa viên được thông qua để tham gia Close Beta sẽ được thông báo qua Email một ngày sau đó.

Cuối cùng, theo như dự kiến, NIKKE: Goddess of Victory sẽ được phát hành cho các thiết bị di động vào cuối năm nay.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game NIKKE Goddess of Victory mở CBT. Nếu vẫn còn cần nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn