ETE Chronicle bắt đầu mở Closed Beta vào ngày 30 tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 14:08
Bilibili cuối cùng đã mở đăng ký Closed Beta đầu tiên cho tựa game ETE Chronicle, nó sẽ sớm bắt đầu vào ngày 30 tháng 7.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về ETE Chronicle

Không lâu sau khi giới thiệu tựa game “Project ETE”, hiện đã được đổi lại tên thành ETE Chronicle, Bilibili đã lên kế hoạch tổ chức đợt Closed Beta đầu tiên của trò chơi.

Đặc biệt hơn, nhà phát triển sẽ trao quyền truy cập cho 2.000 người chơi may mắn được chia đều cho cả 2 nền tảng Android và iOS để chơi thử trò chơi đầu tiên vào ngày 30/7.

Bạn có thể đăng ký CBT ngay trên trang web chính thức của game. Việc đăng ký sẽ kết thúc trước thời gian diễn ra Close Beta một ngày, tức vào ngày 29 tháng 7 và những người chơi đã được chấp nhận sẽ nhận được thông báo qua email.

Phần thưởng đăng ký trước ETE Chronicle

Hiện tại, trò chơi cũng đã mở quyền đăng ký trước với mục tiêu 500 nghìn người chơi. Các giải thưởng khi đạt được số lượng người chơi này khá đa dạng, nhưng phần thưởng đăng nhập có thể hấp dẫn hơn vì bạn có thể nhận được 1.400 Promise Crystals (tiền tệ Gacha) và các nhân vật ETE có độ hiếm S-Grade miễn phí.

Về ETE Chronicle

ETE Chronicle mở close beta

ETE Chronicle là một game nhập vai di động có đề tài cơ giáp chiến đấu với lối chơi hành động thời gian thực rất sôi động và gay cấn. Bạn thậm chí có thể cảm thấy ngộp thở với hỏa lực phải tung ra khi đối phó với các nhóm kẻ thù, cho đến những con trùm khổng lồ.

Trong vai một sĩ quan, nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi là lãnh đạo một đội chiến đấu được trang bị vũ khí tiên tiến được gọi là "ETE".

ETE Chronicle đã được lên kế hoạch phát hành vào năm 2022 cho Android và iOS. Mặc dù hiện tại nó chỉ có phiên bản tiếng Nhật, nhưng có thể phiên bản quốc tế sẽ đến sớm.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc ETE Chronicle mở Close Beta. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn