Guardians: Tựa game phải chơi cho những tín đồ waifu

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Guardians là tựa game thẻ bài với đồ hoạ xuất sắc cũng những cô gái vô cùng xinh đẹp, lối chơi khá quen thuộc và dễ tiếp cận

Guardians là cái tên được nhiều người chơi nhắc đến trong tuần vừa rồi vì đã chính thức mở cho Close beta. Guardians là sản phẩm của Mina Interactive Entertainment, thuộc thể loại thẻ bài quen thuộc. Bạn sẽ phải điều khiển những người bảo vệ của mình để tham gia những trận chiến khó khăn chống lại các thế lực đen tối.

Guardians: Tựa game phải chơi cho những tín đồ waifu

Guardians là tên của trò chơi cũng như là của các nhân vật mà bạn có thể triệu hồi trong tựa game này. Tôi sẽ gọi là các thủ hộ vệ cho khỏi nhầm lẫn nhé. Họ chính là những người mang trong mình sức mạnh đặc biệt được sinh ra với mục đích đánh bại cái ác, đem lại hoà bình cho thế giới này. Bạn được dịch chuyển đến với một vùng đất mà muốn có hạnh phúc thì phải đấu tranh, liệu bạn có sẵn lòng và đủ can đảm chiến đấu cùng với những thủ hộ vệ xinh đẹp này hay không?

Guardians tựa game có những cô nàng xinh đẹp

Gameplay của Guardians sẽ thuộc motip xếp quân chiến đấu theo lượt quen thuộc. Bạn sẽ triệu hồi những thủ hộ vệ là các cô gái xinh đẹp thông qua gacha sau đó cùng họ chiến đấu với kẻ thù. Mỗi người sẽ có kỹ năng riêng cũng như cách thức tiến công, điểm yếu khác nhau, bạn phải nhìn ra được điều này và có cách sắp xếp cho phù hợp mới khai thác được toàn bộ sức mạnh của đội hình. Sau mỗi màn chơi bạn sẽ nhận được các phần thưởng như là tiền, lượt quay, thẻ tích điểm, item để nâng cấp đội hình.

Guardians cũng khá đa dạng về cách chơi người chơi có thể cùng các nhân vật khám phá những thế giới bí ẩn khác nhau, hoặc cạnh tranh với những nhà thám hiểm đến từ các thế giới khác trong đấu trường. Bạn có thể chinh chiến trong các phó bản, chiến đấu PvE nhằm tích lũy sức mạnh, kinh nghiệm cho bản thân, hoặc bạn có thể chiến đấu PvP tranh giành thứ hạng trong các trận đấu rank các liệt. Hình thành đội hình mạnh nhất thông qua bộ óc siêu phàm của bạn và dũng cảm chiến đấu với những thách thức chưa biết, trở thành người mạnh nhất thu được nhiều phần thưởng quý giá.

Guardians tựa game có những cô nàng xinh đẹp

Đồ hoạ rất chỉn chu và dàn nhân vật nữ xinh đẹp dễ thương cũng chính là một điểm nhấn ở trò chơi này. Nhanh tay đăng ký tại đây để có thể tham gia trò chơi này, bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn