Coromon - Game nhập vai săn thú phong cách pixel

Thứ sáu - 05/04/2024 14:08
Coromon là một trò chơi bắt quái vật . Những sinh vật trong trò chơi khá thú vị và tuyệt đẹp. Có hơn 100 Coromon khác nhau trong trò chơi,
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay thú vị
  • Đồ họa pixel cổ điển

Coromon là tựa game của nhà phát triển TRAGsoft và nhà phát hành Freedom Games. Nhà phát hành đã gọi đây là một trò chơi săn thú và tuyên bố trò chơi này là “trò chơi hiện đại trong thể loại thuần hóa quái vật cổ điển”. Coromon là một ví dụ tuyệt vời về một trò chơi có thể là một tựa Game Boy Advance hoặc 3DS cổ điển.

Gameplay thú vị

Coromon lấy bối cảnh ở vùng đất Velua, một thế giới có chứa một loại sinh vật được gọi là Coromon. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiểu lưu của mình để bắt đầu công việc mà bạn hằng mơ ước với tư cách Nhà nghiên cứu chiến đấu tại một tổ chức Lux Solis. Bạn sẽ phải đi khắp nơi, xây dựng một đội gồm những người bạn đồng hành quái vật và chống lại một nhóm bí ẩn trên đường đi.

Coromon

Các trận chiến Coromon không khác gì những trận chiến mà bạn phải đối mặt trong Pokemon. Mỗi con quái vật được gắn với một loại. Các chiêu thức gây sát thương của nó cũng vậy. Bạn có thể mang theo sáu “viên như Pokemon” bên mình. Mỗi người sở hữu tối đa bốn khả năng trong tính chất của nó. Các trận sẽ đánh theo lượt. Coromon là một trò chơi bắt quái vật . Những sinh vật trong trò chơi khá thú vị và tuyệt đẹp. Có hơn 100 Coromon khác nhau trong trò chơi, ít hơn một chút so với Pokemon thông thường nhưng với số lượng đa dạng phong phú, có những sinh vật ở giai đoạn tiến hóa có thể mọi thứ phức tạp hơn bạn nghĩ.

Xét về câu chuyện Coromon có sự đặc biệt hơn so với Pokemon. Đúng là nó mang lại cảm giác “gần gũi” với Pokemon Legends: Arceus nhưng với việc người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu và thu thập cùng các hội thoại kinh dị đầy trò đùa sẽ khiến trò chơi cá tính hơn.

Độ dài của các trận chiến Coromon dài hơn so với Pokemon. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều đối thủ. Nếu điều đó xảy ra, hai hoặc nhiều đối thủ sẽ chiến đấu với bạn. Bạn không thể tắt hoạt ảnh tấn công. Bạn nào chưa biết thì hoạt ảnh trong game làm tăng lượng thời gian cần thiết để hoàn thành trận đấu. Điều này, nếu xét đến số lượng người huấn luyện trong các khu vực và bãi cỏ, có nghĩa là bạn sẽ phải đánh nhau rất nhiều.

Coromon

Khi bạn không chiến đấu, bạn cũng sẽ giải các câu đố. Có một vài trường hợp cần bạn quyết định. Những câu đố không quá khó. Nó khá dễ dàng, rõ ràng và dễ hiểu. Đây như một phần thư giãn sau những trận đấu và liên kết với cốt truyện hơn thôi. Có khá nhiều bối cảnh, môi trường khác nhau trong trò chơi này. Bạn có thể đi qua sa mạc,nơi bạn phải tránh cát để không bị quá nóng, một đầm lầy đầy nấm để hái, và một trạm phát điện với hàng chục băng chuyền và câu đố chuyển cửa. Tất cả để khiến bạn cảm thấy thích thú hơn khi chơi game. Lang thang trong một hang động tối tăm với những cuộc gặp gỡ hoặc trận đấu ngẫu nhiên có thể là một điều mà bạn sẽ trải qua.

Đồ họa pixel cổ điển

Đồ họa 2D phong cách pixel là điểm ấn tượng và thu hút của tựa game Coromon. Với phong cách pixel các quái vật trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Các trận đấu không mang tính chất bạo lực nhiều. Nhiều game thủ dành lời khen cho đồ họa 2D chau chuốt tuyệt đẹp này. Nó khá cổ điển và đặc biệt với những game thủ đầu 8x, 9x sẽ không thể nào quên được những ký ước tuổi thơ với các tựa game pixel thời đó.

Hiện tại game có thể tải từ Google Play hoặc App Store đối với điện thoại Android hoặc iOs. Chúc các bạn săn thú thành công và có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời!

Hãy theo dõi để không bỏ lỡ tin tức về game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn