Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Hãy cùng khám phá Top 5 DPS Genshin Impact 5 sao mạnh mẽ và phù hợp nhất dành cho người chơi F2P nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hu Tao
  • Kamisato Ayaka
  • Raiden Shogun
  • Ganyu
  • Xiao

Genshin Impact là một tựa game có lượng người chơi F2P ( Free to play) vô cùng đông đảo. Chính vì vậy, việc sở hữu cho mình một nhân vật mang vai trò DPS chủ lực sao cho phù hợp là nỗi đắn đo của rất nhiều game thủ. Trong bài viết này, sẽ điểm qua Top 5 DPS Genshin Impact được cho rằng phù hợp nhất dành cho người chơi F2P thời điểm hiện tại.

Hu Tao

Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

Nhắc tới DPS trong Genshin, ta có thể nghĩ ngay đến cô nàng Hu Tao. Không phải tự nhiên mà một nhân vật đã ra mắt từ 1.3 lại có thể trụ vững ở top đầu La hoàn đến tận bây giờ. Hutao là một DPS hệ hỏa, sử dụng vũ khí cán dài. Ngay việc sở hữu hệ hỏa – nguyên tố tạo phản ứng mạnh nhất game đã nói lên phần nào sức mạnh của Hu Tao. Cô nàng có khả năng gây ra lượng sát thương đơn mục tiêu thuộc hàng khủng nhất Genshin Impact. Không chỉ vậy, Hu Tao có thể dễ dàng kết hợp với Xingqiu để liên tục tạo phản ứng bốc hơi. Thánh di vật của cô nàng này cũng vô cùng đa dạng, từ 4 Ma nữ, 4 Dấu ấn đến rất nhiều bộ mix khác nhau. Đối với một F2P cần một nhân vật để sử dụng lâu dài, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Kamisato Ayaka

Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

Là một nhân vật gây được tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt, Ayaka qua thời gian đã ngày càng chứng minh được sức mạnh của mình. Với việc mang trong mình nguyên tố băng vô cùng dễ build, cộng với kĩ năng nộ gây sát thương thuộc hàng khủng nhất Genshin, Ayaka dễ dàng leo lên top những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong La hoàn. Việc xây dựng đội hình cho Ayaka cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần 1 nhân vật cấp thủy, 1 nhân vật khuếch tán phong và một nhân vật hệ băng khác, ta đã có thể tối ưu sức mạnh của cô tiểu thư này. Vũ khí cũng đa dạng không kém, từ kiếm rèn đến những thanh kiếm 4 sao, hay vũ khí 5 sao cũng đều có rất nhiều lựa chọn. Có thể nói, Ayaka là một nhân vật đảm nhiệm vai trò DPS rất tốt, đáng để các game thủ sở hữu.

Raiden Shogun

Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

Ra mắt với vai trò là một Sub DPS, thế nhưng Lôi thần lại được các game thủ sử dụng nhiều nhất cho vai trò DPS chủ lực. Sở hữu kĩ năng nộ mang cơ chế hồi năng lượng đặc biệt, Raiden có thể kết hợp với rất nhiều đội hình một cách vô cùng mạnh mẽ. Một trong những đội hình được biết đến nhiều nhất chính là Lôi Thần Quốc dân – Raiden Shogun kết hợp cùng những nhân vật 4 sao phổ biến và dễ sở hữu. Với lượng sát thương phản ứng khổng lồ cùng khả năng hồi năng lượng siêu tốc, đội hình này đã góp phần đưa sức mạnh của Raiden lên một tầm cao mới. Là một F2P, việc sở hữu Raiden Shogun để đi cùng team National sẽ là một lựa chọn vô cùng đáng giá.

Ganyu

Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

1 trong Top 5 DPS Genshin Impact thì không thể không kể đến Ganyu.

Giống như Hu Tao, cô nàng dê dừa của chúng ta đã ra mắt được một khoảng thời gian khá dài, thế nhưng lượng sức mạnh đem lại là không thể bàn cãi. Ganyu có khả năng gây ra lượng sát thương ổn định với những cú trọng kích của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu nguyên tố Băng, đột phá tăng ST Bạo kích và thiên phú tăng TL Bạo Kích. Vũ khí và thánh di vật cho cô nàng dê dừa này cũng rất đa dạng và dễ dàng lựa chọn. Tất cả những điều đó đã góp phần khiến Ganyu trở thanh một DPS vô cùng thân thiện với F2P.

Xiao

Genshin Impact: Top 5 DPS 5 sao phù hợp nhất dành cho F2P

Hàng ma Đại Thánh Xiao chính là lựa chọn cuối cùng của . Anh chàng cũng là nhân vật đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn được yêu thích và sử dụng nhiều. Có lẽ, chinh bởi khả năng gây sát thương diện rộng một cách liên tục và ổn định đã giúp Xiao có được chỗ đứng như vậy. So với các DPS khác, Xiao sở hữu cơ chế tấn công khi đáp vô cùng thú vị, rất đáng để trải nghiệm. Đồng thời, việc ra mắt bộ TDV Trấn ở phiên bản 2.7 lại càng khiến sức mạnh của anh chàng Dạ Xoa này được tăng tiến. Tóm lại, Xiao là một DPS rất đáng sở hữu nhờ vào sức mạnh vượt trội của mình.

Trên đây là Top 5 DPS Genshin Impact mà cho rằng mạnh nhất, đáng sở hữu nhất và thân thiện vói F2P nhất. Họ sở hữu lượng sát thương khủng, dễ build và rất khó out meta. Mong rằng những đánh giá trên sẽ phần nào giúp anh em có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn