White Cat Project thông báo hợp tác với Spy x Family

Thứ sáu - 05/04/2024 14:12
Nhằm kỷ niệm 8 năm ra mắt tại thị trường Nhật Bản, tựa game White Cat Project thông báo hợp tác với bộ anime nổi tiếng SPY × FAMILY.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về White Cat Project

White Cat Project, tựa game nhập vai hành động 3D trên điện thoại di động đến từ COLOPL đã kỷ niệm 8 năm ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Thêm vào đó họ cũng thông báo sự hợp tác giữa trò chơi với bộ anime đang ăn khách hiện nay Spy x Family.

Mặc dù thông tin chi tiết về thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ, những một đoạn trailer giới thiệu đã được tung ra, phần nào đó đã hé lộ một chút về sự kiện lần này.

Một loạt các sự kiện và chiến dịch sẽ được tổ chức trong trò chơi để kỷ niệm 8 năm trò chơi. Yoshino đã được tiết lộ sẽ biểu diễn "Against", bài hát chủ đề cho sự kiện kỷ niệm 8 năm "Fragment Versus".

Bài hát cũng sẽ được phân phối trên các trang web phân phối âm nhạc khác nhau như iTunes và Amazon Music.

Về White Cat Project

Về White Cat Project

White Cat Project là tựa game nhập vai hành động có các nhân vật chibi 3D. Đây là một trò chơi điều khiển chiến đấu một chạm - có nghĩa là bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay để chơi trò chơi!

Bạn có thể di chuyển các ký tự đơn giản bằng cách kéo chúng trên màn hình. Để kích hoạt một kỹ năng, hãy nhấn giữ và chọn kỹ năng bạn muốn sử dụng. Hay đơn giản chỉ cần chạm vào màn hình đồng thời để tấn công liên tục và vuốt màn hình sẽ cho phép nhân vật tránh được các đòn tấn công.

Mỗi nhân vật bạn điều khiển đều có khả năng riêng, có nghĩa là có vô số cách kết hợp khác nhau. Có 11 nghề nghiệp mà game cung cấp, bao gồm kiếm sĩ, chiến binh, cung thủ, v.v. Trò chơi diễn ra với góc nhìn từ trên xuống, giúp người chơi bao quát được tất cả những gì đang diễn ra, để từ đó lập ra chiến lược tấn công kẻ địch hợp lý.

Ngoài chế độ câu chuyện, người chơi cũng có thể chơi các trận chiến với sự hợp tác với tối đa bốn game thủ, đây là một cách tuyệt vời để chơi với bạn bè.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game White Cat Project. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn