Honor Of King đã test tại Mexico và tương lai còn hơn thế

Thứ sáu - 05/04/2024 14:15
Honor Of King bản quốc tế đã mở test tại Mexico và ngày càng nhiều quốc gia hơn sẽ được trải nghiệm trò chơi tuyệt vời này

Honor of King là trò chơi MOBA có doanh thu cao ngất ngưởng với hơn 100 triệu người chơi hoạt động hàng ngày. Thời gian gần đây có tin tức rằng nó sắp sửa xuất hiện với bản toàn cầu và hiện nay đã phát hành bản alpha test cho phiên bản toàn cầu của trò chơi bắt đầu từ Mexico. Trò chơi đã được phát triển bởi TiMi Studios và đang được phát hành bởi Level Infinite, sẽ là một cơn sốt khi ra mắt phiên bản toàn cầu đấy.

Honor Of King đã test tại Mexico và tương lai còn hơn thế

Honor Of King bản global ra mắt bản test ở Mexico và điều này đã được lan truyền trên các mạng xã hội một cách vô cùng nhanh chóng. Một số thông tin được công bố như danh sách anh hùng hiện có, hỗ trợ 120FPS, hay độ mượt mà của trò chơi đem lại trải nghiệm cho bạn. Game vẫn giữ được lối chơi MOBA truyền thống, vẫn thể loại 5v5 đầy tính chiến thuật và kỹ năng. Sự đa dạng trong trò chơi không chỉ tới từ số lượng tướng mà còn cả bởi sự tư duy của mỗi người.

Honor Of King đã test tại Mexico và tương lai còn hơn thế

Người chơi cũng nên lưu ý rằng giai đoạn Closed Alpha chỉ dành cho một số người thử nghiệm giới hạn ở Mexico và được cung cấp cho những ai đã đăng ký trước. Người chơi bên ngoài khu vực cũng khuyến cáo không nên cố gắng chơi trò chơi bằng bất kỳ dịch vụ VPN nào vì ping sẽ quá cao và do đó sẽ không phù hợp để chơi , gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Cũng vì lý do này tốt hơn họ nên đợi phiên bản Alpha trong khu vực của họ. Nếu bạn may mắn ở vùng đất Mexico nhanh chóng truy cập Google Play để tải trò chơi này, nhưng nhớ nhanh chân lên vì số lượng có hạn. Nhà sản xuất cũng lưu ý về chất lượng của phiên bản thử nghiệm có thể không được như mong đợi và sẽ được thay đổi cho sau cùng.

Để có thể trải nghiệm Honor Of King này bạn không cần một chiếc điện thoại quá mạnh, thiết bị phải có ít nhất 1GB dung lượng lưu trữ, 8GB RAM và hệ điều hành Android 5.1 trở lên. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn