HoYoverse hợp tác với Twitch nhằm giúp đỡ các streamers

Thứ sáu - 05/04/2024 14:16
HoYoverse hợp tác với Twitch với chương trình đặc biệt dành cho các streamer Genshin Impact trên nền tảng này, tăng sức hút của tựa game này

Genshin Impact đã làm điên đảo thế giới game với loạt thành tích cực khủng mà không một tựa game nào làm được chỉ 1 năm sau khi phát hành. Trò chơi đã được đông đảo người chơi trên toàn thế giới tán thưởng vì lối chơi ngoạn mục, hình ảnh đẹp đến mức đáng kinh ngạc và hiệu ứng âm thanh sống động. Tựa game dễ dàng leo lên top của tất cả các bảng xếp hạng download hay được nhiều người chơi trên thế giới.

Để mở rộng phạm vi hoạt động của mình , HoYoverse đã chính thức triển khai chương trình hợp tác với Twitch để khuyến khích và giúp đỡ nhiều hơn nữa những streamer của Genshin Impact trên nền tảng này. Chương trình lần này dành cho các streamer Twitch sẽ diễn ra từ ngày 13 tháng 7 và kết thúc vào ngày 7 tháng 8 cùng với bản cập nhật 2.8 mới .

HoYoverse hợp tác với Twitch giúp đỡ streamer

Không giống như năm ngoái khi những streamer trên Twitch với số lượng người theo dõi từ 3000 trở lên mới có thể đăng ký chương trình hợp tác lần này. Năm nay, không cần đến số lượng như vậy mà chương trình này sẽ dành cho tất cả nhưng ai có mong muốn làm streamer. Tất cả những gì họ cần làm là đăng ký chương trình và bắt đầu phát trực tuyến để nhận primogems làm phần thưởng.

HoYoverse hợp tác với Twitch giúp đỡ streamer

Để tham gia chương trình này bạn phải làm những điều sau: Trước tiên, người chơi phải liên kết email của họ với ID HoYoverse của họ. Tiếp theo, người chơi sẽ phải liên kết tài khoản HoYoverse của họ với tài khoản Twitch mà họ sẽ phát trực tuyến. Cuối cùng, người chơi sẽ phải đăng ký chương trình hợp tác Twitch thế là bạn sẽ chính thức trở thành người tham gia chương trình này. Bạn stream và nhận được nhiều phần thưởng trong game để coi như là quà ủng hộ cho những ai tham gia chương trình lần này.

Bạn có muốn thành một streamer và nhận những phần thưởng này đăng ký tham gia ngay nhé. Bạn hãy theo dõi trang chủ của thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn