West Legends: Guns & Horses đã ra mắt trên hệ điều hành Android

Thứ sáu - 05/04/2024 14:17
West Legends: Guns & Horses là tựa game chủ đề miền viễn Tây, kết hợp giữa RPG với SLG, được phát triển bởi Bozzy Games.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game West Legends: Guns & Horses
  • Gameplay
  • Đồ họa

West Legends: Guns & Horses là trò chơi nhập vai hành động, cho phép người chơi xây dựng thị trấn của riêng mình. Hiện tại, game đã có mặt trên thiết bị Android, bạn đã có thể tải về trải nghiệm ngay.

Giới thiệu game West Legends: Guns & Horses

Bối cảnh của West Legends: Guns & Horses diễn ra ở miền Tây hoang dã. Nơi đây ngoài cuộc sống đầy tự do hạnh phúc còn có những kẻ vi phạm pháp luật và những con thú hung dữ. Bạn sẽ vào vai thị trưởng chống lại bọn cướp bằng nhiều loại vũ khí và công cụ khác nhau.

West Legends: Guns & Horses đã ra mắt trên hệ điều hành Android

Gameplay

Nhiệm vụ chính của bạn là phải hoàn thành tốt vai trò thị trưởng, dẹp hết băng đảng trong thị trấn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm một số thú vui như câu cá một mình ở hồ hoặc dạo chơi trong thị trấn. Bằng cách dạo quanh thị trấn, bạn sẽ khám phá ra những bí ẩn đen tối hoặc có thể tìm ra kho báu lớn.

Bạn sẽ tự xây dựng thị trấn lớn mạnh bằng cách đặt thêm những địa điểm như quán ăn, ga tàu, xưởng cưa, cửa hàng,... Thường xuyên nói chuyện với những người dân trong thị trấn, bạn sẽ hiểu được thêm nhiều câu chuyện khác nhau.

Như cái tên của nó, West Legends: Guns & Horses sử dụng phương tiện di chuyển chính là ngựa, vũ khí chuyên về các dòng súng. Nếu không thể chiến đấu một mình, bạn có thể thành lập liên minh với những người cùng chí hướng để tăng cường sức mạnh.

West Legends: Guns & Horses đã ra mắt trên hệ điều hành Android

Trước khi bắt đầu mỗi trận chiến, bạn sẽ được lựa chọn đội hình chiến đấu cho riêng mình. Hiện đã có 10 anh hùng cho bạn mở khóa và chiêu mộ. Mỗi người sẽ có điểm mạnh và vũ khí khác nhau. Bạn cần có chiến lược đúng đắn để có thể giành chiến thắng. Qua mỗi vòng, các anh hùng sẽ tích lũy được một số exp và thăng cấp. Tích lũy được nhiều exp sẽ tăng được sức mạnh chiến đấu.

Đồ họa

Game sở hữu đồ họa 3D khá đẹp mắt. Những chuyển động của nhân vật mượt mà, mang lại cảm giác chân thực nhờ có hiệu ứng bóng đổ. Hình ảnh môi trường như ngọn cỏ cũng có hiệu ứng đung đưa khi gió thổi. Trang phục vô cùng bám sát với bối cảnh miền viễn Tây như mũ rộng vành, quần bò, quần da, bốt cao,...

West Legends: Guns & Horses đã ra mắt trên hệ điều hành Android

Hiện game đã ra mắt trên nền tảng di động Android, bạn có thể tải về ở Google Play trải nghiệm ngay.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn