SevenSphere game nhập vai fantasy ra mắt tại Nhật Bản và Trung Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 14:19
Thể loại fantasy chưa bao giờ hết hot trong thị trường game. Mới đây, SevenSphere tựa game fantasy vừa ra mắt tại thị Nhật Bản và Trung Quốc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt Truyện SevenSphere
  • Các đặc tính của trò chơi
  • Yêu cầu của thiết bị tải khi trải nghiệm trò chơi
  • Tổng kết

SevenSphere là một game nhập vai theo lượt do Romanzone phát hành. Trò chơi hiện tại chỉ có trên QooApp , cung cấp tiếng Nhật và tiếng Trung để người chơi trải nghiệm game.

Cốt Truyện SevenSphere

Trong game, người chơi như được hóa thân vào các nhân vật anime. Trò chơi là sự kết hợp của yếu tố fantasy cùng với lối chơi chiến thuật đậm chất chiến đấu.

SevenSphere mang đến cho người chơi một danh sách đa dạng các nhân vật và đa số là nhân vật nữ.
SevenSphere mang đến cho người chơi một danh sách đa dạng các nhân vật và đa số là nhân vật nữ.

Theo mạch của cốt truyện trong game, người chơi sẽ được cứu bởi một cô gái bí ẩn mặc áo vàng và phát hiện ra rằng bạn là "Hoàng đế chân chính" được viết trong lời tiên tri. Bạn đã được gửi đến thế giới SevenSphere Realm và sẽ trở thành thủ lĩnh của "Transcendent". Người chơi sẽ được trải nghiệm phiêu lưu cùng các cô gái để cứu thế giới của họ thoát khỏi thảm họa đang diễn ra.

Các đặc tính của trò chơi

SevenSphere mang đến cho người chơi một danh sách đa dạng các nhân vật và đa số là nhân vật nữ. Tạo hình nhân vật được làm theo hơi hướng các nhân vật trong các bộ anime nên khá sexy và bắt mắt. Theo như thông tin từ nhà phát triển, có nhiều nhân vật trong trò chơi có nguồn gốc từ lịch sử và thần thoại.

Trong game người chơi sẽ được xây dựng một đội hình chiến đấu theo phong cách của mình. Với sự đa dạng nhân vật trong game đòi hỏi game thủ phải có sự tính toán để sở hữu đội hình theo mong muốn của mình. Thêm vào đó mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính khác nhau cùng với chiêu thức khác nhau nên người chơi phải tư duy để có được sự kết hợp hoàn hảo từ các nhân vật và combo chiêu thức.

Là tựa game nhập vai kết hợp lối chơi chiến thuật sẽ làm game thủ tốn nhiều chất xám khi trải nghiệm trò chơi. Ngoài việc phải tính toán sắp xếp đội hình kết hợp với các combo chiêu thức thì người chơi còn phải tư duy trong việc lựa chọn các cửa ải thử thách để đạt được các phần thưởng và trang bị cho nhân vật của mình.

SevenSphere hiện tại chỉ mới phát triển tại thị trường game Nhật Bản và Trung Quốc.
SevenSphere hiện tại chỉ mới phát triển tại thị trường game Nhật Bản và Trung Quốc.

Đặc biệt để có một đội hình mạnh đòi hỏi người chơi phải sở hữu cho mình các nhân vật mạng. Trong game các nhân vật sẽ có các cấp độ được phân chia theo sao và cấp độ. Sẽ có nhân vật từ một đến năm sao và cấp độ sẽ tăng dần nếu được nâng cấp. Một số nhân vật sẽ được đưa vào cấp độ hiếm khi quay để thử thách sự may mắn của người chơi.

Các thông số sức mạnh và chiêu thức của nhân vật sẽ được hiển thị ngay bên cạnh nhân vật để người chơi có thể nắm rõ. Những chỉ số sức mạnh này sẽ thay đổi khi nhân vật lên cấp hoặc thêm các trang bị.

Trailer của trò chơi đã cho thấy được đồ họa cũng như một số nhân vật. Ngoài ngoại hình nhân vật được đầu tư chi tiết thì phần âm thanh trong game cũng được nhà phát triển đặc biệt quan tâm. Các nhân vật đều được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng điều này sẽ làm trải nghiệm của người chơi ở trạng thái tốt nhất.

Yêu cầu của thiết bị tải khi trải nghiệm trò chơi

Tựa game đã được nhà phát triển tối ưu đến mức tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến game thủ khi chơi game. Để trải nghiệm trò chơi tốt nhất yêu cầu thiết bị của game thủ sở hữu Android 5.0 trở lên. Game sẽ có dung lượng khoảng 1.28 GB không quá nặng so với các thiết bị di động hiện tại.

Tổng kết

SevenSphere hiện tại chỉ mới phát triển tại thị trường game Nhật Bản và Trung Quốc. Tựa game có lối chơi chiến thuật kết hợp cốt truyện lôi cuốn sẽ làm bạn có những phút giây thư giãn khi trải nghiệm trò chơi. Hi vọng trò chơi sẽ được mở rộng thị trường ngoài Nhật bản và Trung Quốc trong thời gian sắp tới. Trên đây là tổng hợp các thông tin quan trọng về tựa game SevenSphere mà muốn đưa đến các bạn. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn