Thỏa mãn đam mê tốc độ với Ace Racer - Tựa game đua xe cực hot

Thứ sáu - 05/04/2024 14:17
NetEase vừa chính thức ra mắt Ace Racer - tựa game đua xe tốc độ cao. Hiện trò chơi đã có mặt trên cả Android và iOS, tải và trải nghiệm ngay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Gameplay
  • Trải nghiệm đua xe kịch tính, vượt qua giới hạn của trí tưởng tượng
  • Hội tụ những chiếc xe độc nhất
  • Một bản đồ đua xe cực chất với quang cảnh là những con sông và ngọn núi tuyệt đẹp
  • Những điểm đặc sắc của Ace Racer
  • Lời kết

Nếu bạn là một người đam mê tốc độ thì chắc chắn không thể bỏ qua Ace Racer. Siêu phẩm đến từ ông lớn NetEase mới đây đã cho ra phiên bản thử nghiệm cho thị trường quốc tế. Đây là một số ít trò chơi của NetEase về chủ đề tốc độ vậy nên được đầu tư rất bài bản. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm đua xe cực chất lượng.

Thỏa mãn đam mê tốc độ với Ace Racer - Tựa game đua xe cực hot
Thỏa mãn đam mê tốc độ với Ace Racer - Tựa game đua xe cực hot

Giới thiệu

Ra mắt thị trường game thủ Trung Quốc lần đầu vào năm 2021, hiện Ace Racer phiên bản quốc tế chính thức mở test trên toàn cầu.

Được NPT giới thiệu là tựa game có đồ họa đỉnh cao được đầu tư công phu, chăm chút đến từng chi tiết, hứa hẹn đốn tim hàng loạt game thủ. Tuy nhiên, người chơi cần có một chiếc điện thoại với cấu hình kha khá để trải nghiệm trò chơi chất lượng này một cách mượt mà nhất.

Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập cho mình những chiếc siêu xe đủ thể loại và bước vào cuộc đua với những game thủ khác. Không chỉ đơn thuần là đua xe, Ace Racer sở hữu một loạt các nhiệm vụ đặc sắc mang người chơi đến một sân chơi tốc độ thú vị nhất.

Gameplay

Tương tự với các dòng game đua xe khác, người chơi sẽ vào vai một quái xế nắm trong tay một loạt những chiếc xe đua đỉnh cao. Tham gia vào những cuộc đua gay cấn đến nghẹt thở, đánh bại những tay đua khác để cán đích.

Mỗi cuộc đua thường có 3 vòng, đương nhiên là trên các cung đường sẽ xuất hiện những chướng ngại vật. Cùng những lối tắt giúp bạn bứt phá và tạo nên kỳ tích trong hành trình tốc độ.

Trải nghiệm đua xe kịch tính, vượt qua giới hạn của trí tưởng tượng

Đến với sân chơi Ace Racing bạn sẽ được thể hiện kỹ năng lái xe thần sầu của mình trên đấu trường đua xe. Dưới tác dụng của công nghệ tiến tiến, bạn sẽ được trải qua những pha nguy hiểm không thể tưởng tượng.

Không chỉ vậy, game còn đem đến cho người chơi đa dạng các nhiệm vụ từ đơn giản đến khó khăn để đột phá kỷ lục của bản thân. Tùy theo độ khó mà phần thưởng nhận được sẽ thay đổi tương ứng. Các tính năng thi đấu và hàng loạt siêu xe cũng được mở khóa khi bạn đến cấp độ nhất định. Bạn cần hoàn thành tốt vòng đua của mình và trở thành tay đua số 1 để có cơ hội sưu tầm cho mình những “chiến mã” độc nhất.

Hội tụ những chiếc xe độc nhất

Để có một hệ thống xe đua đa dạng với hơn 80 mẫu xe độc đáo nhất. Hãng game đến từ Trung Quốc này đã bắt tay với nhà sản xuất McLaren – ông vua lớn sản xuất xế hộp cho thị trường châu Âu.

Ngoài ra, nhà phát triển cũng thiết kế độc lập thêm nhiều mẫu xe, đa dạng các phong cách. Hứa hẹn đem đến những giây phút hồi hộp và kịch tích trên từng cung đường đua.

Một bản đồ đua xe cực chất với quang cảnh là những con sông và ngọn núi tuyệt đẹp

Bạn sẽ điều khiển xe đua phi nước đại giữa những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Từ những chi tiết nhỏ như hàng cây ven đường đến các tòa nhà đều được chăm chút tỉ mỉ và lồng ghép khéo léo. Vừa thử thách tốc độ giới hạn, vừa trải nghiệm ngắm quang cảnh ven đường. Ace Racer sẽ đưa bạn đến đường đua hoàn hảo và đặc biệt nhất.

Những điểm đặc sắc của Ace Racer

  • Đồ họa ấn tượng đem đến những con xe bóng bẩy, bắt mắt đảm bảo bạn không thể rời mắt khỏi màn hình
  • Đường đua đa dạng đan xen danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp
  • Hệ thống xe đua chất lượng với hơn 80 dòng xe hiện đại nổi tiếng toàn cầu
  • Gameplay với nhịp độ nhanh, mạnh đảm bảo làm thỏa mãn những game thủ đam mê tốc độ

Lời kết

Nếu là một tín đồ của dòng game thể thao ưa mạo hiểm trên những cung đường tuyệt đẹp thì Ace Racer là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hy vọng sắp tới trò chơi sẽ tiếp tục được hoàn thiện đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tải game: Android - iOS - APk

Bạn hãy theo dõi trang chủ của thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn