Nexon công bố thử nghiệm beta kín cho Tales Weaver: Second Run tại Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 14:19
Tales Weaver: Second Run là game nhập vai do Nexon phát hành, sẽ thử nghiệm Closed Beta cho Android và iOS từ 25/07 đến 01/08 tại Nhật Bản.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Tales Weaver: Second Run
  • Gameplay
  • Đồ họa

Tales Weaver: Second Run là trò chơi MMORPG dựa trên tựa game RPG nổi tiếng Tales Weaver của Hàn Quốc. Ngoài việc giữ lại cốt truyện truyền thống, game sẽ mở rộng hơn về phần phụ truyện và một số tính năng mới. Chắc chắn những thay đổi này sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho người chơi.

Giới thiệu Tales Weaver: Second Run

Vào năm 2016, Tales Weaver: Second Run lần đầu tiên được công bố dưới cái tên Tale Weaver M. Tuy nhiên, do nhà phát triển Nexon không cung cấp nhiều thông tin về tựa game này nên nảy sinh nhiều tin đồn dự án này đã bị rơi vào quên lãng. Sau bao mong đợi, cuối cùng, vào năm 2018, Nexon đã phát hành video quảng cáo đầu tiên. Cho đến năm 2021, một số đoạn trailer về gameplay của trò chơi được công bố.

Trò chơi có cốt truyện dựa trên tiểu thuyết Children of the Rune của Hàn Quốc và sẽ có thêm phần phụ truyện để bạn biết thêm về quá khứ bản thân.

Nexon công bố thử nghiệm beta kín cho Tales Weaver: Second Run tại Nhật Bản

Gameplay

Bạn sẽ phải chiến đấu một mình hoặc cùng bạn bè, chiến đấu chống lại những con quái vật to lớn trong game. Mỗi người sẽ được trang bị những kỹ năng đặc biệt và vũ khí riêng để thể hiện năng lực chiến đấu của mình.

Hệ thống nhiệm vụ trong game rất đa dạng, được phân ra thành nhiều màn quest nhỏ. Bên cạnh đó, Tales Weaver: Second Run còn sở hữu lượng vật phẩm phong phú, cho phép người chơi thoải mái thu thập trên đường đi thực hiện nhiệm vụ.

Nexon công bố thử nghiệm beta kín cho Tales Weaver: Second Run tại Nhật Bản

Ngoài ra, sau mỗi chiến thắng, bạn sẽ được nhận về những vật phẩm có giá trị, tiền và kinh nghiệm để thăng cấp. Bạn có thể tự chế tạo vũ khí, lựa chọn trang phục theo sở thích, kết giao thêm nhiều bạn bè mới.

Đồ họa

Đồ họa 3D sắc nét và sống động trong từng chuyển động. Hình ảnh nhân vật được thiết kế theo hướng chibi mang phong cách anime Nhật Bản dễ thương. Đến cả những con quái cũng được thiết kế khá đáng yêu, dù hầm hố nhưng không hề đáng ghét.

Nexon công bố thử nghiệm beta kín cho Tales Weaver: Second Run tại Nhật Bản

Tales Weaver: Second Run được nhắm đến thị trường Nhật Bản trong thời gian sắp tới. Cụ thể, game dự kiến sẽ thử nghiệm Closed Beta trên Android và iOS từ ngày 25 tháng 7 năm 2022, 14:00 JST đến ngày 1 tháng 8 năm 2022, 10:00 JST.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Tales Weaver: Second Run nhé.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn