Seabeard - Game giống Animal Crossing không hút máu không quảng cáo

Thứ sáu - 05/04/2024 14:20
Seabeard là tựa game life sim xây dựng hòn đảo của nhà phát triển HandCircus và Backflip Studios, khá giống với Animal Crossing

Seabeard là tựa game life sim xây dựng hòn đảo của nhà phát triển HandCircus và Backflip Studios. Khi nhìn nhận vào vẻ ngoài của tự game này, rất nhiều người phải so sánh với Animal Crossing. Cả hai đều có những lối chơi mở tập trung nhiều vào cá nhân hóa và các nhiệm vụ nhỏ hàng ngày để nhận phần thưởng.

Seabeard còn tiến xa hơn rất nhiều về mục tiêu không chỉ đơn giản là cải thiện ngôi nhà của bạn. Chắc chắn, việc cải thiện nhà cửa cũng trở thành một khía cạnh quan trọng, nhưng Seabeard cũng yêu cầu bạn xây dựng một hệ thống trên đảo, với các khu chợ để bán các mặt hàng khác nhau mà bạn sẽ tìm thấy và nơi ở của các thương nhân sẽ điều hành thị trường của bạn. Bạn cũng có thể xây dựng một nhà kho, kho giao dịch (để bán các vật phẩm cho bạn bè đến thăm thị trấn của bạn) và một loạt các nâng cấp cho các thợ thủ công của bạn.

Seabeard

Bối cảnh của Seabeard là ở trên một hòn đảo. Từ xa xưa, những tên cướp biển đã đoàn kết với nhau dưới ngọn cờ của tên cướp biển huyền thoại Seabeard, thuyền trưởng vĩ đại Seabeard, người sáng lập ra Accordia và là thủy thủ nổi tiếng của mọi vùng đất. Nhưng sau một cuộc tấn công khủng khiếp của các quái vật, thuyền trưởng và hòn đảo Seabeard biến mất không một dấu vết.

Không có sự hướng dẫn của thuyền trưởng, những tên cướp biển chạy tán loạn và bắt đầu cãi vã. Bạn là hậu duệ của thuyền trưởng vĩ đại Seabeard, việc của bạn là hồi phục lại Seabeard và mang lại sự thịnh vượng cho hòn đảo Accordia và nhiều hòn đảo nhỏ xung quanh nó, đoàn tụ những tên cướp biển và khôi phục trật tự cho khu vực. Dù là nam hay nữ, đều tùy thuộc vào bạn để đưa các vùng đất trở lại vinh quang ban đầu

Khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến hòn đảo quê hương mới của mình, nó hầu như bị phá hủy và tràn ngập cỏ dại, mảnh vụn và với các tòa nhà đang cần sửa chữa nghiêm trọng. Từng chút một, bạn thêm mọi thứ vào hòn đảo của mình và khi bạn tìm thấy các thành viên thủy thủ đoàn cũ của Seabeard, hãy bắt đầu xây dựng lại nó.

Bạn có thể khám phá các loại đảo khác nhau xung quanh ngôi nhà của mình, gặp gỡ những cư dân kỳ quặc và đôi khi giúp đỡ họ yêu cầu kỳ quặc. Có những công việc lặt vặt hàng ngày và những việc theo mốc thời gian, cũng như cốt truyện chính mà bạn phải hoàn thành để mở khóa thêm hòn đảo của mình.

Seabeard

Bạn có thể tập trung vào việc mở khóa hòn đảo của mình và khiến nó trở nên nhộn nhịp trở lại, với những ngôi nhà, đồ trang trí và thậm chí là một khu chợ nhỏ. Điều này đòi hỏi một số người tìm kiếm các thành phần và nguyên liệu, và tất nhiên sẽ mất một chút thời gian.

Hoặc bạn có thể bỏ qua hoàn toàn cốt truyện chính và thay vào đó vui chơi với tất cả các mini game nhỏ mà bạn có thể tìm thấy xung quanh các hòn đảo. Để đi lại giữa các hòn đảo, bạn có thể tham gia vào một số trò chơi nhỏ dễ thương. Bạn cũng có thể câu cá, chế tạo, và thậm chí khám phá hầm ngục và chiến đấu với quái vật. Bạn có thể mua các tòa nhà và đồ nội thất, cũng như quần áo mới phong cách vừa đẹp mắt vừa nâng cao các chỉ số nhất định như trong Animal Crossing.

Ngoài ra Seabeard cung cấp rất nhiều thứ không chỉ đơn giản là săn quái vật và bắt cá. Bạn cũng có thể thu thập nhiều loại thực phẩm và đồ gỗ khác nhau nằm rải rác trên các hòn đảo có thể được bán tại các khu chợ tương ứng. Ngoài ra còn có các trạm chế tạo cho phép bạn kết hợp các vật phẩm cơ bản bạn tìm thấy trên đất thành các vật phẩm phức tạp hơn có thể được bán với nhiều tiền hơn hoặc cần thiết cho các nhiệm vụ và xây dựng một số tòa nhà.

Trò chơi nhỏ chèo thuyền là một khía cạnh đặc biệt của Seabeard và rất cần thiết để kiếm được các nguyên liệu xây dựng/ nâng cấp hòn đảo cũng như hoàn thành vô số nhiệm vụ có thể ném vào bạn.

Seabeard

Hệ thống tiền tệ trong game có đồng vàng với ngọc trai. Những thứ chỉ mua được bằng ngọc trai(tiền tệ quý hiếm nhất trong game) thì bạn chỉ cần chơi bình thường vẫn mua được, không cần tốn thêm máu để nạp. Những thứ mua bằng vàng thì chỉ cần bạn kiên nhẫn là đủ tiền, không bị kiểu càng chơi càng ngốn tiến. Vì thế có thể nói rằng, Seabeard không hút máu người chơi. Đặc biệt Seabeard cũng không có quảng cáo gây phiền phức.

Trò chơi trông khá đẹp, nó theo phong cách hoạt hình rất dễ thương. Bạn sẽ nhận thấy rằng thiết kế nhân vật của người chơi trông rất giống với dân làng Animal Crossing. Điểm khác biệt duy nhất là thế giới này tập trung những người giống yêu tinh thay vì động vật.

Bạn có thể tải game trên Google Play hoặc App Store với Android và iOS. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé

 Tags: Seabeard

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn