Top các game kinh dị đầy hấp dẫn hiện nay

Thứ sáu - 05/04/2024 14:19
Game kinh dị hấp dẫn, một thể loại game đầy đáng sợ cùng những pha hành động lạ thường luôn mang lại cảm giác hồi hộp cho người chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • The Evil Within
  • Silent Hill
  • Layers Of Fear
  • Tổng kết

Game kinh dị, một thể loại game đầy đáng sợ cùng những pha hành động lạ thường luôn mang lại cảm giác hồi hộp cho người chơi. Bên cạnh đó nó còn chứa cốt truyện đầy chiều sâu cùng những hình ảnh u ám đầy sợ hãi. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu về top các game kinh dị đầy u ám hiện nay nhé!

The Evil Within

Lấy bối cảnh tại một bệnh viện tâm thần nơi thám tử Sebastian Castellanos đang điều tra một vụ án tại bệnh viện. Anh đã cùng với những đồng nghiệp của mình đi đến điều tra tại hiện trường và bắt đầu phát hiện ra những điều kì dị tại nơi này.

Top các game kinh dị đầy hấp dẫn hiện nay

Hiện trường chỉ còn lại xác chết, không còn ai sống sót. Sau khi điều tra vụ án qua camera giám sát Sebastian đã phát hiện ra nhân vật bí ẩn, người đã gây ra cái chết cho các sĩ quan cảnh sát. Đột nhiên hắn ta xuất hiện sau lưng anh khiến cho Sebastian cảm thấy sợ hãi, anh nhanh chóng bỏ chạy xuống tầng hầm thế nhưng cuộc sống của anh đang ngàn cân treo sợi tóc.

Cuối cùng, anh chàng cũng đã thức tỉnh sau cơn ác mộng, anh nhận ra rằng bản thân đã rơi vào thế giới quái dị, những nỗi kinh hoàng đang bao phủ quanh anh. Sebastian buộc phải chiến đấu để tìm ra người đứng sau mọi việc, tiêu diệt nó và quay trở lại cuộc sống bình thường.

Silent Hill

Nội dung chính của cốt truyện kể về nhân vật Harry Mason, anh đang cùng con gái nuôi lái xe đi dạo ở ngoại ô. Tuy nhiên do một sự cố mà chiếc xe của anh đã gặp tai nạn, cho đến khi tỉnh dậy Mason không thấy con gái của mình. Từ đây anh quyết tâm đi tìm Cheryl và hy vọng đứa con gái bé bỏng có thể được an toàn.

Top các game kinh dị đầy hấp dẫn hiện nay
Silent Hill- một thể loại game kinh dị đầy ấn tượng, hấp dẫn

Trên đường đi, Mason đã lạc vào một thế giới ma quái, nơi được báo phủ hoàn toàn bởi sương mù và không có một bóng người. Tại đây anh đã chứng kiến những sự việc kinh hồn, một bí ẩn về giáo phái đặc biệt đang được che giấu. Chúng thực hành nghi thức triệu hồi thần Samael bằng cách thiêu sống đứa trẻ.

Layers Of Fear

Một tựa game kinh dị đầy hấp dẫn, nội dung cốt truyện xoay quanh một người hoạ sĩ luôn có khát khao tạo nên những tác phẩm để đời. Tuy nhiên điều này rất khó, ông không thể hoàn thành nó trong một thời gian ngắn và dường như người hoạ sĩ này cũng đang bí ý tưởng.

Top các game kinh dị đầy hấp dẫn hiện nay
Top các game kinh dị đầy hấp dẫn hiện nay

Để có thể tìm được cảm hứng cho riêng mình, ông buộc phải quay lại ngôi nhà nơi vợ ông đã bỏ mạng do hoả hoạn. Thế nhưng ông lại không thể vượt qua được nỗi ám ảnh đến từ quá khứ, mọi liên tưởng về người vợ quá cố cứ luôn hiện lên trong đầu ông. Có lẽ đó là một sự dằn vặt, tự trách bản thân của người hoạ sĩ, nó đã khiến ông không thể đối mặt với thực tại, những hình ảnh quái dị lại bắt đầu hiện lên trong tâm trí ông.

Tổng kết

Những bộ phim kinh dị luôn khiến cho chúng ta phải tò mò và hồi hộp, những pha hành động đặc biệt sẽ đưa người chơi lạc vào trong một thế giới đầy ma mị. Với những chia sẻ của ở trên, mong rằng các game thủ sẽ lựa chọn cho mình một tựa game yêu thích nhất và cùng nhau trải nghiệm nó nhé!

 Tags: Game Kinh Dị, game, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn