Immortal Clash và cuộc đụng độ trực tiếp giữa các chủng tộc

Thứ sáu - 05/04/2024 14:17
Từ lâu, ma cà rồng và người sói đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tựa bộ phim nổi tiếng. Mới đây nhất, tựa game Immortal Clash đã tái hiện lại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng đặc biệt của Immortal Clash
  • Lời kết

Underworld là một game chiến thuật vừa được ra mắt. Trò chơi được phát triển bởi Xin Bi trên nền tảng mobile. Nơi đây là một thế giới hỗn loạn, đã xảy ra cuộc chiến khốc liệt kéo dài hàng thế kỷ của nhiều loài. Bạn sẽ nhập vai thành người có sứ mệnh hợp nhất và lãnh đạo họ chống lại quân xâm lược Usaeri.

Immortal Clash và cuộc đụng độ trực tiếp giữa các chủng tộc
Immortal Clash và cuộc đụng độ trực tiếp giữa các chủng tộc

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa nhiều phe. Trong đó, có 2 quái vật được coi là đáng sợ nhất châu Âu thời Trung cổ là người Sói và Ma cà rồng. Một bên là kẻ khát máu, bên khác lại dũng mãnh và có sức mạnh vô song.

Tất cả đều có chung âm mưu thống trị thế giới. Quy luật chung trong tự nhiên là kẻ mạnh mới có thể tồn tại. Tuy vậy, hãy xem đến cuối để biết ai ai mới là kẻ có được quyền lực tối cao của bóng tối.

Gameplay

Người chơi sẽ hóa thân thành chúa tể một phương và cố gắng hết sức để phe mình chiến thắng. Có 6 phe chính bao gồm Ma cà rồng, Người sói và Con người. Bạn được tự do lựa chọn theo ý mình.

Hãy sử dụng trí thông minh của bạn để tăng sức mạnh cho quân đội và mở rộng lãnh thổ của bạn. Bạn nên nghiên cứu công nghệ, tổ chức các buổi huấn luyện thường xuyên và tiến hành vây hãm các thành phố khi thời cơ đến.

Có 12 class chính là: quân cận chiến, đánh xa và không quân. Các thuộc tính của các nhóm là riêng biệt. Người sói hung bạo nên rất bền bỉ và dẻo dai. Tuy vậy, không vì thế mà Ma cà rồng lép vế, họ sở hữu một hiệu ứng hút máu độc đáo.

Người chơi cần sử dụng kết hợp các kỹ năng riêng ấy để vượt trận dễ dàng hơn. Ngoài ra, player cũng có thể khám phá bản đồ thế giới rộng lớn và tương tác với những người chơi khác. Hay thậm chí liên kết để cùng điều khiển một vương quốc thịnh vượng và cưỡi trên những làn sóng chiến thắng.

Tính năng đặc biệt của Immortal Clash

Ngoài những điều kể trên thì dưới đây là một số điểm mà chắc chắn bạn nên thử ở tựa game này:

  • Vô số phần thưởng hấp dẫn (thưởng đăng nhập mỗi ngày, thưởng hoàn thành nhiệm vụ Carnival, thưởng online và thưởng tướng)
  • Cốt truyện kịch tính hấp dẫn
  • Đồ họa sống động, chuyển động chân thực
  • Âm thanh, nhạc nền mô tả đúng chất trận chiến

Lời kết

Immortal Clash hiện đã có mặt trên các nền tảng điện thoại di động. Bấm ngay vào đường link được đính kèm để tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ nhé. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào trang web chính của game tại đây để biết thêm nhiều thông tin mới nhất.

Android - APK

Theo dõi để không bỏ lỡ tin tức về game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn