Life Gallery-Trò chơi giải đố kinh dị theo trường phái siêu thực

Thứ sáu - 05/04/2024 14:16
Life Gallery là một trò chơi trừu tượng, kinh dị và rất kích thích tư duy thuộc thể loại trò chơi giải đố của studio 751Games tại Đài Loan

Life Gallery là một trò chơi trừu tượng, kinh dị và rất kích thích tư duy. Đây là dự án đầu tay của studio 751Games tại Đài Loan. Trò chơi mang phong cách giải đố kinh dị với những thông điệp cụ thể gửi gắm đến người chơi. Tựa game này đã nhận khá nhiều giải thưởng game xuất sắc năm 2019.

Về cơ bản, trò chơi xoay quanh anh em sinh đôi được sinh ra trong một gia đình "cô đơn, bất bình đẳng, hối hận, tội lỗi và sợ hãi. Số phận đã dẫn họ đến con đường hướng tới một giáo phái bí ẩn được tạo thành từ những kẻ lập dị đầu cá. Những gì bạn nhìn thấy trong game là những hình ảnh địa ngục, có những con cá thô, những con bướm đêm đáng sợ, những đứa trẻ bị lột da và những đứa trẻ ăn những bộ phận cơ thể người to ra.

Life Gallery

Life Gallery mang đến trải nghiệm du hành ở thế giới sâu thẳm với những cảm xúc tâm lý sợ hãi khá đáng sợ. Mọi thứ trong trò chơi này trông khác thường, trừu tượng và rất phức tạp

Chúng giống như những bức tranh nghệ thuật siêu thực, người chơi phải có những tầm nhìn nhất định mới nhìn ra được. Tất cả các phần của Life Gallery đều có hình vẽ minh họa theo sau và tất cả các câu đố cùng lời giải trong trò chơi này đều được đưa vào các hình vẽ này, vì thế cần phải hết sức kiên nhẫn, tỉ mỉ và cẩn thận để khám phá ra các câu đố ẩn sau của trò chơi.

Life Gallery

Những màn chơi không quá khó nhưng khá bi quan khi phát hiện ra những câu chuyện bí ẩn, đen tối của trò chơi. Các bức tranh và tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như bức tranh của nàng Mona Lisa và các bức vẽ khiêu vũ, cũng đã được tái tạo trong trò chơi này, nhưng với một cái nhìn khác, theo kiểu khó hiểu bi kịch.

Mặc dù toàn bộ trò chơi đều là những hình hoạt hình đơn giản kiểu trừu tượng nhưng nội dung của nó rất bạo lực và khá người lớn. Nội dung hầu hết khá “tâm thần" và đều xoay quanh về tâm lý gia đình. Vì thế đây chắc chắn không phải là game dành cho trẻ con và cho những người không ưa thích sự rùng rợn.

Tựu chung lại, Life Gallery là một tựa game hoàn toàn khác biệt và mới mẻ theo phong cách game giải đố. Game chơi khá nhanh, nếu bạn tập trung cho game khoảng 3-4h đồng đồ thì game sẽ được hoàn thành. Tuy nhiên lời khuyên là các bạn không nên chơi game này khi căng thẳng nếu không sẽ cảm thấy thật sự rất trầm cảm.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực sự khác biệt, lạ lẫm và rùng rợn, Life Gallery là tất cả những gì phù hợp với bạn. Game hiện có sẵn để mua trên App Store và Google Play với hệ điều hành iOS và Android. Game hiện có giá là 1,99, khoảng 40.000vnđ. Chúc các bạn có phút giây chơi game tuyệt vời!

Theo dõi ngay để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game nhé!

 Tags: Life Gallery

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn