Immortality: Tựa game kinh dị của Sam Barlow sẽ ra mắt tháng sau

Thứ sáu - 05/04/2024 14:17
Immortality của đạo diễn Sam Barlow dự kiến sẽ phát hành trên nền tảng di động vào ngày 30/08/2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Immortality
  • Gameplay
  • Đồ họa

Immortality là tựa game kinh dị bí ẩn kết hợp điều tra phá án của đạo diễn Sam Barlow cùng nhà phát triển Half Mermaid Productions. Dự kiến game sẽ phát hành thông qua Netflix Games trên nhiều nền tảng khác nhau. Game hé lộ gồm 3 bộ phim nhỏ với cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về tựa game này nhé!

Giới thiệu Immortality

Immortality được hoàn thành bởi đạo diễn Sam Barlow, người đứng sau những dự án game "hot" như Her Story và Telling Lies. Game kể về câu chuyện xoay quanh Marissa Marcel - ngôi sao điện ảnh - đột nhiên bị mất tích. Bạn sẽ phải đi sâu vào khám phá những câu chuyện phía sau hậu trường, cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên để từng bước tìm ra sự thật. Game sẽ đưa bạn đến 3 bộ phim mà nhân vật chính đóng từ năm 1968 đến 1999 gồm Ambrosio, Minsky, Two of Everything.

Immortality tựa game kinh dị của Sam Barlow sẽ ra mắt tháng sau

Gameplay

Người chơi sẽ phải nghiên cứu để tìm ra các manh mối và khám phá ra những bí ẩn bị giấu kín trong game. Để tìm Marissa Marcel, bạn sẽ được xem qua một lượt những cảnh diễn thử, những cảnh đọc thọại và cuộc sống hằng ngày của cô ấy. Từ những dữ liệu đó, bạn sẽ nhặt nhanh những manh mối, xâu chuỗi lại với nhau. Từ đó, bạn có thể tìm ra được tung tích của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, do là những cảnh footage ngắn nên bạn sẽ khó phân biệt được đâu là cuộc sống thực, đâu là trong phim. Hãy chú ý vào tiểu tiết, chỉ với một câu nói hay một động tác nhỏ cũng đủ trở thành manh mối quan trọng.

Immortality tựa game kinh dị của Sam Barlow sẽ ra mắt tháng sau

Game FMV sẽ đôi lúc khiến người chơi cảm thấy buồn ngủ và tua nhanh. Nhưng đối với tựa game này thì đừng làm như thế nhé. Bởi khi xem nhanh, bạn có thể bỏ lỡ những chi tiết vô giá, có ảnh hưởng đến mạch cốt truyện cũng như phá vỡ những manh mối vừa tìm được.

Đồ họa

Game như một bộ phim dài tập, xoay quanh cuộc sống và các tác phẩm điện ảnh của nữ diễn viên. Từ phong cách, trang phục đều thể hiện đúng với từng thời kỳ. Ngoài ra, để người chơi dễ hình dung hơn về bối cảnh trong phim, nhà phát triển game còn quay thêm những thước phim ngắn mô tả các talkshow và nhiều đoạn đối thoại của nhân vật.

Immortality tựa game kinh dị của Sam Barlow sẽ ra mắt tháng sau

Nếu bạn tò mò về Immortality, hãy chờ đến 30/08 để được trải nghiệm trên PC và di động. Chắc chắn những game thủ đam mê điện ảnh và kinh dị trinh thám sẽ không thể nào bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn