Genshin Impact: Phiên bản 2.8 có lượng nguyên thạch thấp kỉ lục

Thứ sáu - 05/04/2024 14:16
Genshin Impact 2.8 đã vượt qua 2.5 và trở thành phiên bản có lượng nguyên thạch ít nhất lịch sử, thực hư thế nào?

Genshin Impact thường tặng rất nhiều nguyên thạch trong các phiên bản, thông qua các sự kiện. Đó là tài nguyên miễn phí vô cùng quý giá với cộng đồng game thủ. Vì thế, sở hữu chúng để roll được những nhân vật mà minh yêu thích là điều mọi game thủ đều nhắm tới. Nhưng có nhiều tin đồn phỏng đoán ở bản cập nhật Genshin Impact 2.8 sẽ có sự thay đổi về lượng nguyên thạch này, cùng Mọt tìm hiểu ngay nào!

Genshin Impact: Phiên bản 2.8 có lượng nguyên thạch thấp kỉ lục
Nguyên thạch trong Genshin Impact

Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy, phiên bản 2.8 sẽ soán ngôi phiên bản 2.5, trở thành patch có lượng nguyên thạch thấp nhất lịch sử. Đây sẽ là tin buồn đối với phần lớn cộng đồng Genshin Impact. Bởi lẽ, hai banner song song hiện tại – Klee và Kazuha là 2 banner được game thủ yêu thích bậc nhất, tiếp theo đó là 3.0 với sự ra mắt của Sumeru và các nhân vật hệ Thảo. Việc cung cấp lượng nguyên thạch thấp đến như vậy có thể khiến game thủ gặp khó khăn trong việc có được những nhân vật mà minh yêu thích.

Genshin Impact: Phiên bản 2.8 có lượng nguyên thạch thấp kỉ lục
Doanh thu thấp kỉ lục của phiên bản 2.8

Lượng nguyên thạch chính của phiên bản 2.8 chỉ đến từ việc làm các Ủy thác hàng ngày và sự kiện mới. Hầu như không có nhiều quest mới, tài nguyên thám hiểm mới để người chơi có thể khai thác.

Lí giải cho việc nguyên thạch thấp như vậy, có lẽ là bởi phiên bản 2.8 không có sự xuất hiện của những quest mới, lượng rương và câu đố ở Đảo Táo Vàng là không đủ để so sánh với những phiên bản trước đó. Ngoài ra, vì là phiên bản cuối cùng trước ra mắt Quốc gia mới, nên có lẽ 2.8 cũng không được đầu tư nhiều so với các phiên bản khác.

Dẫu cho việc phiên bản 2.8 có quá ít nguyên thạch, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào phiên bản 3.0, khi Thảo quốc Sumeru ra mắt cùng những vùng đất mới, những quest mới với rất nhiều nguyên thạch mà ta có thể khai thác. Hãy chuẩn bị tinh thần để vét nguyên thạch và chuẩn bị cho những nhân vật mà minh yêu thích ở bản cập nhật Genshin Impact 2.8 nhé!

Genshin Impact: Phiên bản 2.8 có lượng nguyên thạch thấp kỉ lục
Thảo Quốc Sumeru sẽ ra mắt vào 3.0

Đừng bỏ lỡ các tin tức game mới nhất tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn