Stumble Guys xếp top trong các bảng xếp hạng

Thứ sáu - 05/04/2024 14:19
Stumble Guys bản sao của Fall Guys đã đứng đầu ở bảng xếp hạng của iOS ở Mỹ và Anh, đồng thời cũng trong top 10 của Google Play

Stumble Guys được phát triển bởi Kitka Games của Phần Lan và trong thời gian ngắn đã leo lên ngồi chễm chệ trong top những trò chơi xếp ngôi đầu bảng ở iOS trên App store theo dữ liệu báo cáo từ App Magic. Đồng thời nó cũng xếp trong top 10 trò chơi được đánh giá tốt ở Anh và Mỹ

Stumble Guys được xem như là bản sao của Fall Guys và nó cũng mang những đặc tính tương tự của trò chơi đình đám này. Stumble Guys là một trò chơi loại trực tuyến nhiều người chơi với tối đa 32 người chơi. Tại đây bạn sẽ phải cố gắng chiến thắng với mức độ khó tăng dần, cuộc chiến sẽ loại dần người chơi cho đến khi còn người vô địch. Kẻ thù của bạn sẽ có kỹ năng ngày càng cao có nghĩa bạn cũng như vậy, bạn chỉ việc di chuyển tận dụng địa hình chạy nhảy vượt qua các chướng ngại vật nhằm về đích nhanh nhất. Nếu bạn ngã chỉ cần bắt đầu lại, cuộc hành trình là bất tận mà.

Stumble Guys xếp top trong các bảng xếp hạng

Stumble Guys khá là dễ chơi khi không có quá nhiều nút để lựa chọn, ngoại trừ di chuyển thì chỉ cần chạy và nhảy. Trò chơi có đồ họa tươi sáng cũng như dễ thương rất phù hợp để giải trí, thậm chí là cùng với bạn bè hay người thân của mình. Trò chơi cũng dễ làm quen nên mọi người, giới tính hay lứa tuổi đều có thể cùng trải nghiệm và thưởng thức. Bạn sẽ cảm thấy được trò chơi thú vị hơn rất nhiều khi chơi cùng bạn bè đấy.

Stumble Guys xếp top trong các bảng xếp hạng

Phiên bản PC của Stumble Guys cũng được phát hành vào tháng 10 năm 2021 và nhà phát triển tuyên bố tựa game này hiện thu hút 18 triệu người chơi hàng ngày. Trò chơi hiện đã được tải xuống hơn 163 triệu lần và thu về 21,5 triệu đô la kể từ khi ra mắt. Đây là một con số cực kì kinh khủng dành cho một tựa game mobile như thế này.

Bạn nên thử trải nghiệm trò chơi này một lần để thấy được nó cuốn hút như nào nhé. Link tải mình để cuối bài nhé, bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tải game: Android - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn