Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata

Thứ sáu - 05/04/2024 14:21
Kỷ niệm 1 năm phát hành, Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata. Theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về sự kiện hiếm có này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện kỷ niệm 1 năm phát hành, Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata
  • Sự kiện đăng nhập
  • Giai đoạn Nông trại đặc biệt
  • Biểu ngữ công tác đặc biệt
  • Nhân vật trong Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata
  • 9S
  • A2
  • 2B
  • Có nên tham gia sự kiện đặc biệt này?
  • Lời kết

Kỷ niệm 1 năm thành lập, Punishing: Gray Raven - game nhập vai khoa học viễn tưởng của Kuro Game vừa công bố sẽ cập nhật mới. Nó có sự kết hợp với NieR - Automata. Người chơi sẽ trải nghiệm các giai đoạn sự kiện đặc biệt. Bên cạnh đó, Grey Raven cũng vừa kỷ niệm một năm thành lập bằng cách tổ chức các buổi livestream trên Youtube vào ngày 4 tháng 7. Trong một năm kể từ khi ra mắt, trò chơi đã đạt được những thành tích ấn tượng với 20 triệu lượt tải xuống. NPT cũng tặng một loạt phần thưởng cho các game thủ để kỷ niệm dịp đặc biệt này.

Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata
Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata

Sự kiện kỷ niệm 1 năm phát hành, Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata

Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata mang đến một sự kiện đặc biệt với 3 nhân vật mới cần mở khóa: 2B, 9S, A2.

  • 9S là phần thưởng đăng nhập trong vòng 14 ngày
  • A2 có thể mở khóa bằng cách đổi lấy mảnh vỡ thông qua sự kiện hợp tác.
  • 2B chỉ có thể nhận được thông qua gacha (phát hành lúc 8 giờ sáng UTC, ngày 20 tháng 7 năm 2022).

Sự kiện đăng nhập

Trong thời gian Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata chiến dịch đăng nhập sẽ được tổ chức nhằm cung cấp các tài nguyên hữu ích nâng cấp nhân vật của bạn. Trong khi đó bạn sẽ có cơ hội nhận được công trình 9S miễn phí. Đảm bảo đăng nhập tối thiểu 14 ngày trong thời gian 40 ngày diễn ra sự kiện để đảm bảo bạn nhật được vật phẩm miễn phí này.

Giai đoạn Nông trại đặc biệt

Thời gian diễn ra sự kiện, người chơi nông trại sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng và có thể đổi lấy A2. Nhiệm vụ chính của những người chơi nông trại là thu được càng nhiều Tiền tệ từ sự kiện các tốt.

Biểu ngữ công tác đặc biệt

Cùng với sự kiện hợp tác là 3 biểu ngữ đặc biệt: 9S, A2 và 2B. Trong đó 2B có sẵn thông qua gacha.

Lưu ý để đảm bảo một nhân vật sự kiện thông qua gacha bạn cần thực hiện ít nhất 60 lần kéo Biểu ngữ Collab. Cả 3 biểu ngữ đều có cơ hội nhận được cấu cấu trúc xếp hạng 6*.

Nhân vật trong Punishing: Gray Raven kết hợp với NieR: Automata

Cần kiểm tra sức mạnh và dụng cụ của các nhân vật để xem có nên đầu tư vào sự kiện này hay không nhé.

9S

9S là nhân vật có khả năng hỗ trợ chữa lành vết thương cho đồng minh và giữ cho họ sống sót trong thời gian diễn ra trận chiến.

Ngay cả khi anh ta không có mặt trên sân đấu, chỉ cần bạn cần hồi máu hoặc một số quả cầu để tấn công, 9S xuất hiện và bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Đặc biệt các quả cầu màu vàng của 9S có khả năng ngăn chặn kẻ thù: kiểm soát đám đông và làm giảm tốc độ di chuyển của đối thủ. Trong khi đó tăng sức mạnh và sức sát thương của cả đội.

A2

Người có khả năng gây nhiều sát thương và là chủ lực chiến đấu của cả đội. Khi ở chế độ Berserk, tốc độ di chuyển và sức bền bỉ của A2 đều được cải tiến. Ngoài ra cô ấy có khả năng gây sát thương điện mạnh lên kẻ thù. Tuy nhiên, chế độ Berserk sẽ tiêu tốn nhiều hơn năng lượng.

2B

Sức mạnh của 2B nằm ở kỹ năng lãnh đạo và khả năng di chuyển xuất thần trong trận đấu. Nó cho phép cô ấy né được hầu hết chiêu của kẻ thù và gây sát thương cho kẻ địch. Quả cầu của cô ấy có khả năng làm giảm 60% sức sát thương đòn tấn công của kẻ thù khiến các đòn tấn công của họ không gây sát thương nhiều

Có nên tham gia sự kiện đặc biệt này?

Chắc chắn rồi, việc nhận cả 3 nhân vật sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn. Đặc biệt đây là biểu ngữ hợp tác, do vậy đây có thể trở thành biểu ngữ duy nhất trong lịch sử trò chơi và bạn nên có ít nhất 1 nhân vật để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Lời kết

Bắt đầu chơi Punishing: Gray Raven x NieR: Automata ngay bây giờ bằng cách tải xuống trò chơi miễn phí.

Tải ngay: Android - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn