The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth công bố thử nghiệm đầu tiên ở Philippines

Thứ sáu - 05/04/2024 14:12
The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth được Electronic Arts Studio công bố thử nghiệm đầu tiên tại khu vực Philippines.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth
  • Gameplay
  • Đồ họa

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth dựa trên vũ trụ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Cốt truyện của game sẽ được mở rộng, thu hút hơn nhưng vẫn giữ nguyên tuyến nhân vật cũ. Ngày phát hành chính thức của game vẫn chưa được thông báo nhưng bạn có thể trải nghiệm ngay beta test (khu vực Philippines).

Giới thiệu The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth

Tuyến nhân vật chính là những nhân vật xuất hiện trong The Hobbit và The Lord of the Rings. Bối cảnh chính của game diễn ra ở Trung Địa (Middle-Earth), nơi có sự xuất hiện của một chiếc nhẫn mới với sức mạnh đáng gờm. Liệu bạn sẽ tìm thấy được chiếc nhẫn và sử dụng sức mạnh mới của mình cho điều thiện hay điều ác?

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth công bố thử nghiệm đầu tiên ở Philippines

Gameplay

Game thuộc thể loại RPG với lối chơi mang phong cách chiến đấu theo lượt vô cùng thân thiện. Bạn có thể chỉ huy những nhân vật mà bạn đã lựa chọn từ nhiều phe phái khác nhau như Haradrim, Dunedain,... để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Nếu muốn mở khóa nhân vật, bạn cần thu thập đủ mảnh ghép từ chiến thắng của vòng chơi trước. Mỗi nhân vật đều có 4 chỉ số theo dõi là Tấn công, Phòng thủ, Hỗ trợ và Khống chế. Bạn cần tạo nên đội quân của mình và có chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng.

Khi chiến thắng những bang hội khác, bạn sẽ có cơ hội nhận được trang thiết bị, nâng cấp nhân vật, gia tăng sức chiến đấu. Hãy nắm bắt sức mạnh của chiếc nhẫn để phát triển năng lực của bản thân và viết lại câu chuyện thần thoại của riêng mình.

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth công bố thử nghiệm đầu tiên ở Philippines

Bạn có thể lựa chọn chơi một trong các tính năng khác nhau như PvP, PvE, cốt truyện. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết nối bạn bè và cùng trò chuyện với nhau trong khi chơi game.

Đồ họa

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt. Tuy nhiên, những fan của phim sẽ cảm thấy có chút thất vọng vì tạo hình nhân vật sẽ không giống như trên phim lắm.

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth công bố thử nghiệm đầu tiên ở Philippines

Được biết, game sẽ ra mắt ở cả 2 nền tảng Android và iOS nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Nếu ở khu vực Philippines, bạn có thể trải nghiệm thử beta test trên Android. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của trò chơi để tham khảo những thông tin mới nhất.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn